In Thailand

ผอ.องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเยี่ยม ให้กำลังใจทหารผ่านศึกกาฬสินธุ์



กาฬสินธุ์-ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก พบปะเยี่ยมเยียนทหารผ่านศึก และเครือข่ายทหารผ่านศึกในพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์ บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น

วันที่ 18 ตุลาคม 2567 เวลา 08.30 น. ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา หน้าศาลากลาง จ.กาฬสินธุ์ (หลังเก่า) พลเอกเดชนิธิศ เหลืองงามขำ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก พร้อมด้วยคุณอานุสรา โรจนประดิษฐ นายกสมาคมแม่บ้านองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก และคณะผู้บริหารระดับสูงขององค์การฯ ได้เดินทางไปเยี่ยมเยียนพร้อมมอบสิ่งของ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่เครือข่ายทหารผ่านศึกและทหารผ่านศึกในพื้นที่รับผิดชอบของสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึก เขตขอนแก่น โดยมีนายธนภัทร ณ ระนอง รอง ผวจ.กาฬสินธุ์ พ.อ.ประวัติ จารุตัน รอง ผอ.กอ.รมน.จังหวัดกาฬสินธุ์ พ.อ.วิเศษศิลป์ แสนภูวา สัสดี จ.กาฬสินธุ์ นางแสงจันทร์ คนซื่อ รองผอ.สำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึก เขตขอนแก่น นายประยงค์ โมคภา รองนายกอบจ.กาฬสินธุ์ ส่วนราชการ และมีทหารผ่านศึกจาก 18 อำเภอใน จ.กาฬสินธุ์ ให้การต้อนรับ
สำหรับการเดินทางไปตรวจเยี่ยมหน่วยและเยี่ยมเยียนทหารผ่านศึก ของผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก พร้อมด้วยนายกสมาคมแม่บ้านองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก และคณะฯ ในครั้งนี้ นอกจากจะได้รับทราบผลการดำเนินงานของหน่วยงานในส่วนภูมิภาคขององค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกแล้ว ยังเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจแก่ผู้ปฏิบัติงาน รวมทั้งได้พบปะเยี่ยมเยียนทหารผ่านศึกและครอบครัวอย่างใกล้ชิด เพื่อรับทราบปัญหา ข้อขัดข้อง ความเดือดร้อน อีกทั้งความต้องการที่จะให้องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ให้การสงเคราะห์ช่วยเหลือในด้านต่าง ๆ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ทหารผ่านศึกและครอบครัวต่อไป

อย่างไรก็ตาม สำหรับบรรยากาศการเดินทางมาของพลเอกเดชนิธิศ เหลืองงามขำ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก พร้อมด้วยคุณอานุสรา โรจนประดิษฐ นายกสมาคมแม่บ้านองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก และคณะผู้บริหารระดับสูงขององค์การฯ ซึ่งนอกจากจะมาเยี่ยมเยือนให้กำลังใจทหารผ่านศึกแล้ว ยังมีการแจ้งนโยบายขององค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก เพื่อยกระดับและพัฒนาคุณภาพชีวิตของทหารผ่านศึก พร้อมมอบของที่ระลึก บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น ก่อนที่จะเดินทางไปเยี่ยมเยียน พร้อมมอบสิ่งของให้แก่เครือข่ายทหารผ่านศึกในพื้นที่ จ.ขอนแก่นต่อไป