In Thailand

ร่วมชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลนาจารย์ ทอดผ้าป่าสามัคคีซื้อกล้องวงจรปิด



กาฬสินธุ์-“ส.ส.หมู วิรัช พิมพะนิตย์” กาฬสินธุ์ เขต 1 ร่วมกับชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลนาจารย์ และประชาชนในตำบลนาจารย์ อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์จัดกิจกรรมทอดผ้าป่าสามัคคี นำรายได้จัดซื้อกล้องวงจรปิดช่วยรักษาความสงบและปลอดภัยในหมู่บ้าน

ที่บริเวณลานอเนกประสงค์ดอนปู่ตา บ้านนาจารย์ หมู่ที่ 3 ต.นาจารย์ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ นายวิรัช พิมพะนิตย์ หรือ ส.ส.หมู กาฬสินธุ์ เขต 1 เป็นประธานเปิดกิจกรรมทอดผ้าป่าสามัคคี สร้างความปลอดภัยให้ชุมชน เพื่อจัดหาทุนจัดซื้อกล้องวงจรปิดเพื่อติดตั้ง และจัดซื้ออุปกรณ์ช่วยอำนวยความสะดวกเกี่ยวกับการรักษาความสงบเรียบร้อยภายในเขตเทศบาลตำบลนาจารย์ โดยมีนายคำมุล คงสมของ กำนันตำบลนาจารย์ ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน  คณะกรรมการหมู่บ้าน  และชาวบ้านในเขตตำบลนาจารย์เข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก

นายคำมุล คงสมของ กำนันตำบลนาจารย์ กล่าวว่า ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านเทศบาลตำบลนาจารย์ ได้เล็งเห็นความสำคัญของความปลอดภัยชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนในเขตเทศบาลตำบลนาจารย์ จึงกำหนดจัดกิจกรรมผ้าป่าสามัคคี เพื่อเป็นกองทุนจัดซื้ออุปกรณ์กล้องวงจรปิดมาติดในหมู่บ้าน  และจัดซื้ออุปกรณ์ช่วยรักษาความสงบเรียบร้อย โดยหากมีเหตุร้ายเกิดขึ้นภายในหมู่บ้านกล้องวงจรปิดก็จะช่วยในการติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้อย่างรวดเร็ว

ด้านนายวิรัช พิมพะนิตย์ ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 1  กล่าวว่า ขอชื่นชมชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านเทศบาลตำบลนาจารย์ที่ได้ริเริ่มจัดกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมเช่นนี้ การที่ทุกท่านมาร่วมกันทำบุญในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่เป็นการสร้างกุศลแก่ตนเองเท่านั้น แต่ยังเป็นการแสดงออกถึงความสามัคคี ความเอื้ออาทร และความห่วงใยต่อเพื่อนบ้านและชุมชน การติดตั้งกล้องวงจรปิดในหมู่บ้าน จะช่วยให้ชุมชนของเรามีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ช่วยลดปัญหาอาชญากรรม และสร้างความอุ่นใจให้กับพี่น้องประชาชนได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ การมีอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยที่เพียงพอ จะช่วยให้เจ้าหน้าที่สามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น