Biz news

โมเดอร์นฟอร์มจัดงานSteelcase Day พบกับนวัตกรรมเฟอร์นิเจอร์ระดับโลก



กรุงเทพฯ-บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ ผู้นำธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ในประเทศไทยมากกว่า 4 ทศวรรษ ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ และเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Steelcase (สตีลเคส) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สำนักงานระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของโลกมากกว่า 30 ปี ชวนสัมผัสนวัตกรรมเฟอร์นิเจอร์ออฟฟิศที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ในงาน Steelcase Day พบกับไอเทมเด็ดทุกรุ่นของสตีลเคส พร้อมเปิดตัว THINK V2 เฉดสีใหม่สุดพิเศษ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Grow Up Your Style เปล่งประกายในสไตล์ที่เป็นคุณ” เก้าอี้เพื่อสุขภาพที่คิดและปรับให้อัตโนมัติ เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมตลอดกาล ตอบโจทย์เรื่อง Personalized ให้ผู้ใช้งานออกแบบโทนสีได้ตามสไตล์ที่เป็นตัวเอง และในงานยังพบกับสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย สำหรับแฟนๆสตีลเคส งานนี้พลาดไม่ได้! พบกันที่ Steelcase Flagship Store ชั้น 2 โชว์รูมโมเดอร์นฟอร์ม สาขาคริสตัล ดีไซน์เซ็นเตอร์ ในวันที่ 1 - 3 พฤศจิกายน 2567

นายกิติพัฒก์ เนื่องจำนงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความสำคัญของงานในครั้งนี้ว่า “ปัจจุบันเรามองเห็นการเปลี่ยนแปลงของรูปแบบการทำงานอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นการทำงานแบบไฮบริด การทำงานที่บ้าน หรือการนั่งทำงานเป็นเวลานาน ซึ่งการใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณสมบัติเพื่อสุขภาพจึงกลายเป็นสิ่งที่จำเป็น งาน Steelcase Day และการเปิดตัว THINK V2 ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้แนะนำเฟอร์นิเจอร์หลากหลายรุ่นที่ออกแบบมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์การทำงานสมัยใหม่ที่เน้นประสิทธิภาพและการดูแลสุขภาพไปพร้อมกัน ลูกค้าของเราต่างให้ความสำคัญกับการออกแบบพื้นที่ทำงานที่ไม่เพียงแต่สวยงามทันสมัย แต่ยังต้องใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเอื้อต่อสุขภาพที่ดีในระยะยาวอีกด้วย”

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ THINK V2 – เฉดสีใหม่ล่าสุด

เก้าอี้ THINK V2 ของ Steelcase มาพร้อมฟังก์ชันครบครันที่สามารถปรับเปลี่ยนตามการเคลื่อนไหวของผู้ใช้งานอย่างอัตโนมัติ ตอบโจทย์หลักการยศาสตร์ (Ergonomics) อย่างแท้จริง และในครั้งนี้ได้เพิ่มเฉดสีใหม่ 2 สี ได้แก่ Monochromatic Color และ Lux Color ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งสีสันให้เข้ากับสไตล์ของตัวเองได้อย่างลงตัว พร้อมตอบรับเทรนด์การทำงานแบบ Hybrid Work โทนสีใหม่นี้ ได้รับความนิยมสำหรับการใช้งานที่บ้าน ด้วยโทนสีที่เข้ากับการตกแต่งบ้านได้หลากหลายสไตล์ มอบประสบการณ์การนั่งที่สบายและสร้างความมั่นใจในทุกการทำงาน

 ในงาน Steelcase Day นี้ ยังมีการจัดแสดงสินค้ายอดนิยมของ Steelcase อาทิ เก้าอี้ Gesture, Leap, THINK V2, Series 1, Series 2, Karman รวมถึงโต๊ะ Flex ซึ่งผู้เข้าร่วมงานจะได้รับสิทธิพิเศษมากมายตลอดระยะเวลาการจัดงาน