Health & Beauty

รมย์รวินท์คลินิกคว้ารางวัลจากงาน  PRAEW ICONIC BEAUTY2024



กรุงเทพฯ-รมย์รวินท์คลินิก  ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ  ICONIC ART FILLER TECHNIQUE FOR YOUTHFUL LOOK ในงานประกาศรางวัลผลิตภัณฑ์และบริการความงาม  PRAEW ICONIC BEAUTY 2024  จัดโดยนิตยสารแพรว  โดย พญ.ช่ออัญชัญ ปัญญาเอกะวิทู (คุณหมอบีบี) แพทย์ประจำรมย์รวินท์คลินิก เป็นผู้รับมอบรางวัล ณ โรงแรม KRONOS SATHORN ถนนสาทรเหนือ เมื่อเร็ว ๆ นี้  

งาน PRAEW ICONIC BEAUTY 2024  นับเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีแห่งความสำเร็จของเวทีประกาศรางวัลที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการความงามของประเทศไทย  ภายในงานคับคั่งไปด้วยผู้บริหารจากหลากหลายองค์กรชั้นนำ  สื่อมวลชน และบุคคลสำคัญในแวดวงความงาม  ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในค่ำคืนแห่งเกียรติยศนี้

รางวัล ICONIC ART FILLER TECHNIQUE FOR YOUTHFUL LOOK ที่รมย์รวินท์คลินิกได้รับในครั้งนี้  เป็นเครื่องยืนยันถึงความเชี่ยวชาญ  ความมุ่งมั่นในการพัฒนา  และคุณภาพของการบริการที่เป็นเลิศ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านเทคนิคการใช้โปรแกรมฉีดฟิลเลอร์เพื่อความอ่อนเยาว์  ซึ่งเป็นที่ประจักษ์และได้รับความไว้วางใจจากผู้เข้ารับบริการอย่างต่อเนื่อง  เราให้ความสำคัญกับการวิเคราะห์และออกแบบการรักษาให้เหมาะสมกับปัญหาของแต่ละบุคคล เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติและตรงตามความต้องการมากที่สุด

การคว้ารางวัล PRAEW ICONIC BEAUTY ถึง 2 ครั้ง  ยิ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำในวงการความงามของรมย์รวินท์คลินิก  สะท้อนให้เห็นถึงมาตรฐานการรักษาที่ดี มีความปลอดภัย  และให้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจในระยะยาว  รางวัลนี้ยังเป็นเครื่องหมายรับรองคุณภาพที่ช่วยให้ผู้เข้ารับบริการมั่นใจได้ว่า ได้รับการดูแลจาก ผู้มีความรู้ความสามารถในด้านการทำโปรแกรมฉีดฟิลเลอร์ ด้วยเทคนิคและผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานระดับสากล

คณะกรรมการตัดสินรางวัล PRAEW ICONIC BEAUTY 2024 ประกอบด้วยผู้ทรงคุณวุฒิในวงการความงามมากมาย  ไม่ว่าจะเป็นบิวตี้เอดิเตอร์จากนิตยสารแพรว  บิวตี้อินฟลูเอนเซอร์  บิวตี้บล็อกเกอร์  และเจ้าของเพจความงามชื่อดัง  ซึ่งล้วนเป็นผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ตรงในด้านความงาม  การันตีความน่าเชื่อถือของรางวัล

รมย์รวินท์คลินิก  ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง  เพื่อนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีความงามที่ทันสมัยที่สุด  พร้อมรักษามาตรฐานการบริการระดับพรีเมียม  เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้ารับบริการทุกท่าน และก้าวสู่การเป็นผู้นำในวงการความงามของประเทศไทยอย่างยั่งยืน  ความพึงพอใจของผู้เข้ารับบริการคือเป้าหมายสูงสุด  และเป็นแรงผลักดันให้รมย์รวินท์คลินิกมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ความงามที่ดีที่สุดให้กับทุกคน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่รมย์รวินท์คลินิกทุกสาขา อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.romrawin.com/praew-iconic-beauty-art-filler/