Travel Sport & Soft Power

เซ็นทาราประกาศแต่งตั้ง'เดวิดมาร์เท่นส์' นั่งรองประธานและผู้จัดการทั่วไปที่ภูเก็ต



กรุงเทพฯ-โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ประกาศแต่งตั้ง “เดวิด มาร์เท่นส์” ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายปฏิบัติการ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา และผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทารา กะรน รีสอร์ท ภูเก็ต เพื่อเสริมแกร่งทีมผู้บริหาร พร้อมมุ่งมอบประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดให้แก่นักเดินทางทั่วโลก

คุณเดวิดคร่ำหวอดในธุรกิจโรงแรมมายาวนานกว่า 30 ปี และเข้าร่วมงานกับเซ็นทาราตั้งแต่ปี พ.ศ. 2555 โดยตำแหน่งก่อนหน้า คือ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา และผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทารา กะรน รีสอร์ท ภูเก็ต คุณเดวิดมีความเชี่ยวชาญในการเติบโตและบริหารจัดการธุรกิจโรงแรมอย่างโดดเด่น จนได้รับรางวัลผู้จัดการทั่วไปดีเด่นแห่งปีจากเซ็นทาราในปีพ.ศ. 2560 ในขณะดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ทและวิลล่า หัวหิน

คุณเดวิดย้ายจากออสเตรเลียมาอยู่ประเทศไทยได้ 12 ปี และมีเข้าใจในตลาดท่องเที่ยวและวัฒนธรรมไทยเป็นอย่างดี โดยคุณเดวิดเริ่มก้าวเข้าสู่ธุรกิจการท่องเที่ยวและการโรงแรมกับสถาบันการศึกษาด้านการโรงแรมและการบริการชื่อดังอย่าง The Educational Institute of the American Hotel and Motel Association ทำให้คุณเดวิดมีความรู้ในด้านการโรงแรมอย่างดีเยี่ยมทั้งฝ่ายขาย การปฏิบัติการ และการบริหารจัดการ

“ด้วยความสามารถและประสบการณ์อันยาวนานในธุรกิจโรงแรมของคุณเดวิด ผมเชื่อว่า คุณเดวิดจะสามารถพาโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราเติบโตได้ตามเป้าหมาย และทำให้เซ็นทารา กะรน รีสอร์ท ภูเก็ต กลับมาเปิดให้บริการอย่างยิ่งใหญ่และประสบความสำเร็จยิ่งขึ้นกว่าเดิม ในฐานะรีสอร์ทแฟล็กชิปของเรา หลังปรับโฉมใหญ่” ไมเคิล เฮนสเลอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว

“ผมรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเซ็นทารามากว่า 12 ปี และได้รับบทบาทสำคัญในการเตรียมเปิดให้บริการโรงแรมเซ็นทารา กะรน รีสอร์ท ภูเก็ต ในครั้งนี้” เดวิด มาร์เท่นส์ รองประธานฝ่ายปฏิบัติการ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา และผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทารา กะรน รีสอร์ท ภูเก็ต กล่าว “ผมพร้อมทุ่มเทความสามารถและทำงานร่วมกับทีม เพื่อทำให้โรงแรมเซ็นทารา กะรน รีสอร์ท ภูเก็ต เป็นสถานที่แห่งความสุขที่มอบประสบการณ์การบริการอันอบอุ่นเสมือนครอบครัวให้แก่นักท่องเที่ยวทุกคนที่ได้มาเยือนรีสอร์ทแห่งนี้” 

เซ็นทารา กะรน รีสอร์ท ภูเก็ต มีกำหนดเปิดให้บริการในวันที่ 1 ธันวาคม 2567 โดยรีสอร์ทโอเอซิสแห่งนี้ ผสานความทันสมัยเข้ากับความงามทางธรรมชาติของเกาะภูเก็ตเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ทั้งห้องพักหลากหลายประเภทและวิลล่าส่วนตัว อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เพื่อมอบจุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนอันน่าประทับใจให้แก่ลูกค้าทุกกลุ่มทั้งครอบครัว คู่รัก และผู้เข้าพักรายบุคคล