Health & Beauty

เวอร์จิ้นแอ็คทีฟเปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ 'Real Wellness My Way'



กรุงเทพฯ-ประเทศไทย, 23ตุลาคม2567 -เวอร์จิ้นแอ็คทีฟประเทศไทย (Virgin Active Thailand)ผู้นำด้านการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมชั้นนำเปิดตัวแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ประเทศไทยซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจุดยืนระดับโลกของแบรนด์อย่าง'Where Wellness Gets Real'ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมตอกย้ำวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์เบื้องหลังที่มาของจุดยืนของแบรนด์ล่าสุดที่พร้อมมอบแนวทางในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรมและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าชาวไทยอย่างแท้จริง

'Where Wellness Gets Real'ถือว่าเป็นจุดยืนของแบรนด์เวอร์จิ้นแอ็คทีฟล่าสุดที่จะเข้ามาช่วยเสริมให้เทรนด์และแนวทางในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมนั้นให้จับต้องได้ซึ่งจากการสำรวจข้อมูลเชิงลึกของสมาชิกของเวอร์จิ้นแอ็คทีฟในตลาดต่างๆเกี่ยวกับแบรนด์นั้นสะท้อนได้ว่าคนส่วนใหญ่ต้องการแนวทางด้านการดูแลสุขภาพที่จับต้องได้และมีประสิทธิภาพโดยไม่ใช่แค่เพียงแต่การออกกำลังทางกายภาพเท่านั้นอย่างไรก็ตามข้อมูลด้านสุขภาพที่มีอย่างล้นหลามอาจสร้างความสับสนให้กับคนได้ซึ่งข้อมูลนี้ชี้ถึงความแตกต่างระหว่างเวอร์จิ้นแอ็คทีฟกับคู่แข่งของแบรนด์โดยเวอร์จิ้นแอ็คทีฟมุ่งเน้นการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมที่ประกอบไปด้วยการดูแลจากภายในสุขภาพจิตที่ดีรักษาสมดุลการกินสุขภาพกายภาพและสิ่งแวดล้อมที่ดีเสริมให้สามารถเข้าถึงการมีสุขภาพที่ดีได้ง่ายมากขึ้นสนุกสนานตอบโจทย์ความต้องการของชีวิตและเหมาะสมกับทุกๆคนทิศทางใหม่นี้ของเวอร์จิ้นแอ็คทีฟเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการนำเสนอแนวทางที่เชื่อถือได้และมีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำซึ่งช่วยให้ก้าวเข้าสู่เส้นทางในการดูแลสุขภาพที่ดีของทุกคนอย่างเป็นรูปธรรม

แคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ'Real Wellness My Way' ในประเทศไทยจะตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์เวอร์จิ้นแอ็คทีฟทั่วโลกโดยหยิบนำเรื่องราวจริงของสมาชิกเวอร์จิ้นแอ็คทีฟที่พร้อมจะก้าวสู่เส้นทางสายสุขภาพโดยReal Wellness Ambassadors จะถูกคัดเลือกจากสมาชิกของเวอร์จิ้นแอ็คทีฟที่แชร์เรื่องราวสุดท้าทายของพวกเขาพร้อมกับโชว์ให้เห็นว่าเวอร์จิ้นแอ็คทีฟได้ช่วยให้เส้นทางสู่การมีสุขภาพองค์รวมที่ดีของพวกเขานั้นเกิดขึ้นได้อย่างไรซึ่งแคมเปญนี้มุ่งเน้นไปที่ประสบการณ์จริงที่ไม่ปรุงแต่งโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจแก่ทุกคนที่กำลังจะริเริ่มต้นเส้นทางเพื่อสุขภาพที่ดีของตนเองรู้สึกเป็นตัวของตัวเองและมั่นใจขณะเดียวกันก็เน้นย้ำความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการดูแลสุขภาพที่แท้จริง

แคมเปญที่กำลังจะเกิดขึ้นในประเทศไทย'Real Wellness My Way'จัดขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่มากขึ้นของแต่ละบุคคลเกี่ยวกับความเป็นอยู่ที่ดีจากผลสำรวจข้อมูลเชิงลึกของเวอร์จิ้นแอ็คทีฟเปิดเผยว่าร้อยละ71ของคนไทยตอนนี้ให้ความสำคัญอย่างมากในด้านการดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีแม้ว่าจะมีการเปลี่ยนไปในสู่การออกกำลังอย่างเป็นประจำที่บ้านหรือท่ามกลางธรรมชาติยิ่งไปกว่านั้นร้อยละ47ของคนไทยนั้นมีความท้าทายในการมีไลฟ์สไตล์ที่กระตือรือร้นและการรักษาสุขภาพจิตให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีแคมเปญนี้มุ่งตอบโจทย์ช่องว่างที่มีอยู่ทั้งนี้เวอร์จิ้นแอ็คทีฟมีพื้นที่ให้บริการที่พร้อมให้ทุกคนเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ที่ประทับใจโปรแกรมต่างๆจากผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้บริการตามความต้องการอีกทั้งแนะนำแนวทางการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมที่ปรับให้เหมาะสมเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทยโดยเฉพาะ

“ลูกค้าในประเทศไทยมีความคล้ายคลึงกับลูกค้าในตลาดอื่นๆโดยแสวงหาการดูแลด้านสุขภาพอย่างเป็นรูปธรรมอีกทั้งตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละคนและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน”คุณจูเลียนเบราผู้อำนวยการประจำประเทศไทยและสิงคโปร์ของเวอร์จิ้นแอ็คทีฟกล่าวพร้อมเสริมว่า“แคมเปญล่าสุดของเรา'Real Wellness My Way'สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของเวอร์จิ้นแอ็คทีฟที่สามารถมอบประสบการณ์ในโซลูชนในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมที่น่าสนใจตรงจุดและเพลิดเพลินใจเราตื่นเต้นอย่างมากที่แบรนด์และบริการของเรานั้นสนับสนุนเส้นทางด้านสุขภาพของทุกคนและตอบโจทย์ลูกค้าชาวไทยอย่างมากโดยเรียกได้ว่าทิ้งความกดดันด้านเป้าหมายของการมีสุขภาพที่ดีที่เกินเอื้อมหรือแม้กระทั่งแนวทางด้านสุขภาพที่มากมายและซับซ้อนไว้ได้เลย”

เวอร์จิ้นแอ็คทีฟประเทศไทยตอกย้ำในฐานะผู้นำด้านการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมผ่านแคมเปญใหม่ล่าสุดนี้เพื่อให้นิยามที่ดีด้านสุขภาพของทุกคนนั้นให้เกิดขึ้นจริงผ่านผลลัพธ์ที่ใครๆก็สามารถประสบความสำเร็จได้แคมเปญในการเฟ้นหา‘Real Wellness Ambassadors’ของเวอร์จิ้นแอ็คทีฟพร้อมเปิดให้สมาชิกมาร่วมเปิดประสบการณ์แล้ววันนี้