Digitel Tech & Innovation

'ดีป้า'ติดปีกดิจิทัลซีอีโอภาครัฐฯ-เอกชน ผ่านหลักสูตรDigital CEO#8



กรุงเทพฯ-วันที่24 ตุลาคม 2567, กรุงเทพมหานครดีป้า เตรียมพร้อมยกระดับองค์ความรู้และทักษะด้านดิจิทัลแก่ผู้บริหารระดับสูงจากหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนผ่านหลักสูตร Digital CEO#8 มุ่งพัฒนาศักยภาพให้เท่าทันกับการเปลี่ยนแปลงด้านดิจิทัลและสอดคล้องกับโลกยุคปัจจุบัน อีกทั้งสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับองค์กรหรือหน่วยงานของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน เปิดรับแล้ววันนี้ - 16 ธันวาคมนี้ ผู้สนใจสามารถศึกษารายละเอียดและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ https://www.depa.or.th/digitalceo

ผศ.ดร.ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ ดีป้า เปิดเผยว่า หลักสูตรผู้นำการส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (Digital CEO) ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องถึง 7 รุ่น และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยพัฒนาผู้บริหารระดับสูงของหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนไปแล้วมากกว่า 600 คน ซึ่งเหล่าผู้บริหารสามารถนำความรู้ที่ได้ไปต่อยอดและประยุกต์ใช้กับองค์กรหรือหน่วยงานของตน เพื่อเป็นกำลังสำคัญในการเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันขันให้กับประเทศ

สำหรับหลักสูตรผู้นําการส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล รุ่นที่ 8 (Digital CEO#8) จะยังคงให้ความสำคัญกับการพัฒนาศักยภาพและขีดความสามารถด้านดิจิทัลแก่ผู้บริหารระดับสูงของหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน ผ่านการยกระดับทักษะและองค์ความรู้ด้านดิจิทัลให้เท่าทันกับการเปลี่ยนแปลงและสอดคล้องกับโลกในยุคปัจจุบันและอนาคต รับทราบข้อมูลที่ทันสมัย และสามารถนำความรู้ที่ได้ไปใช้ในการจัดทำนโยบายและแผนของหน่วยงานให้มีประสิทธิภาพและยั่งยืน นอกจากนี้ยังมีการส่งเสริมการจัดทำยุทธศาสตร์การส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล รวมถึงการพัฒนาเมืองอัจฉริยะจากกรณีศึกษาของหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมเปิดโอกาสให้เกิดการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ วิสัยทัศน์ และประสบการณ์ระหว่างผู้บริหารระดับสูง ซึ่งจะก่อให้เกิดสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้เรียน ซึ่ง ดีป้า หวังว่า ผู้บริหารที่ผ่านหลักสูตรจะเป็นกำลังสำคัญในการพลิกโฉมเศรษฐกิจและสังคมดิจิทัลของประเทศได้อย่างเป็นรูปธรรม

โดยเนื้อหาของหลักสูตร Digital CEO#8 ประกอบด้วย การพัฒนาทักษะความรู้ที่จำเป็นในอนาคตของผู้นำยุคดิจิทัล การแลกเปลี่ยนเรียนรู้จากประสบการณ์ของผู้บริหารหน่วยงานต่าง ๆ และการศึกษาดูงานเพื่อการสร้างเครือข่ายและการถอดแบบการเรียนรู้ในประเทศและต่างประเทศ

หลักสูตรผู้นําการส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล รุ่นที่ 8 (Digital CEO#8) เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ –
16 ธันวาคมนี้ รับจำนวนจำกัดไม่เกิน 80 ท่าน ผู้สนใจสามารถศึกษารายละเอียดและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ https://www.depa.or.th/digitalceo หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 082 449 4598, 083 116 6581 หรืออีเมล digitalceoprogram@gmail.com