Biz news

ไปเที่ยวรึยัง!'จริงใจมาร์เก็ต'เชียงใหม่ ตลาด'เที่ยว-ช้อป-ชิม'มีครบจบที่เดียว



เชียงใหม่-จริงใจ Farmers Market เชียงใหม่ และรัสติดมาร์เก็ตตลาดนัดยามเช้ในวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ ณ โครงการจริงใจมาร์เก็ต

โครงการจริงใจมาร์เก็ต หนึ่งในโครงการแห่งความจริงใจและใสเซ็นทรัล จัดตลาดนัดยามเช้ในวิถีชีวิต รูปแบบใหม่ จริงใจ Farmers Market เชียงใหม่และรัสติดมาร์เก็ต ให้บริการแบบ New Normalทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 06.30-13.00 น.จำหน่ายผักผลไม้ปลอดสารและออร์แกนิค อาหารปรุงสุกพร้อมทาน ขนมและเบเกอรี่โฮมเมด

พร้อมพบปะผู้มีใจรักในงานแฮนด์เมด สินค้าทำมือ มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครคลาดจริงใจมีข้อปฏิบัติเพื่อเว้นระยะห่างตามแนวทาง Social distancing และมาตรการรักษาสุขอนามัย โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของทุกคน ได้แก่เปิดทางเข้าให้บริการเพียง 1 ทาง เพื่อตรวจคัดกรองโดยเจ้าหน้ที่จะขอวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าตลาด และขอความกรุณาจอดรถนอกตลาดขอความร่วมมือสแกน Q code ไทยชนะ เพื่อเช็คอิน-เช็คเอาท์ ก่อนเข้าและออกตลาดตามมาตรการของทางภาครัฐมีแอลกอฮอล์เจลให้บริการ และ ก๊อกน้ำลังมือใช้ระบบเท้เหยียบเพื่อลดการส้มผัส

มีบริการรถรับ-ส่งระหว่างทางออกไปยังหน้าตลาดขอความร่วมมือลุกด้ทุกท่าน สวมใส่หน้ากากอนามัยหรือหน้กากผ้าก่อนเข้าและระหว่างอยู่ในพื้นที่ตลาดพ่อกาดแม่กาดทุกคน ได้บการตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเปิดตลาด พร้อมกับสวมหน้ากากอนามัยตลอดการขาย

ก่อนเปิดคลาดทำความสะอาดพื้นที่ทั้งหมดของตลาดด้วยการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อจริงใจ Farmers Maket เชียงใหม่ และรัสติดมาร์เก็ต ให้บริการแบบ New Normal เป็นตลาดปลอดโฟม (NO foam 100%) ปลอดผงบรส ไม่ใช้น้ำมันทอดช้ำ และรณรงค์ให้ลูกค้าใช้กระเป้าผ้ามาใส่สินค้าเพื่อลดขยะพลาสติก ตั้งอยู่ในโครงการจริงใจมาร์เก็ต ถนนอัษฎาธร ดำบลป่าดัน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่