In Thailand

ผู้นำรัฐ-เอกชนยินดีนายกทต.ลัดหลวง



สมุทรปราการ-ผู้นำภาครัฐ-ภาคเอกชนและประชาชน ร่วมแสดงความยินดีกับนายกเทศมนตรีเมืองลัดหลวงคนใหม่ พร้อมเตรียมบริหารงานเต็มพื้นที่เมืองลัดหลวง

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 9 มิ.ย. 2564 ที่บริเวณด้านหน้าและชั้น 2 ของสำนักงานเทศบาลเมืองลัดหลวง บรรยากาศการเข้าทำงานของนางโสภา มีสัมฤทธิ์ นายกเทศมนตรีเมืองลัดหลวง หลังคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสมุทรปราการได้ประกาศรับรอง ซึ่งในวันนี้ทางผู้นำภาครัฐ-ภาคเอกชนและประชาชน เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับนายกเทศมนตรีเมืองลัดหลวงคนใหม่คือ นาง โสภา มีสัมฤทธิ์ นายกเทศมนตรี นาย สามารถ เขตเผชิญชัย พ.ต.อ.กลม ปั้นศิริ นาย กุญชร มีสัมฤทธิ์ รองนายกทั้ง 3 นาย นาย ปรัชญา เฉลิมวงศ์ นาย ศรีโพธิ์ ทองแดง เลนานุการและสมาชิกสภาเทศบาลเมืองลัดหลวงทั้ง 18 คน โดยมี นางสาวไพลิน เทียนสุวรรณ สส.เขต.7 จังหวัดสมุทรปราการ นางสาว สุมิตรา เฉลิมวงศ์ สมาชิก สภา อบจ.สมุทรปราการ นายเฉลิมศักดิ์ จันทร์จีน นายกอบต.ในคลองบางปลากด พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รองผู้บังคับการศูนย์ฝึกตำรวจภูธรภาค 1 พ.ต.อ.สุรพงศ์ ธรรมพิทักษ์ รองผู้บังการตำรวจนครบาล 2 นาย สนิท เปี่ยมสวัสดิ์ ประธานสภาวัฒนธรรมสมุทรปราการ อดีตสมาชิกสภา อบจ. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าของกิจการและ ผู้นำศาสนามุสลิมใกล้เคียงรวมถึงประชาชน ร่วมแสดงความยินดี

โดยทางด้านนางโสภา มีสัมฤทธิ์ นายกเทศมนตรีเมืองลัดหลวง ได้พบปะพูดคุยและทักทาย พร้อมเน้นย้ำว่าจะปฏิบัติหน้าที่อย่างสุดความสามารถและพัฒนาพื้นที่ลัดหลวงให้เจริญพร้อมยังเป็นที่พึ่งของประชาชนอย่างแท้จริง หากประชาชนท่านใดไม่ได้รับความสะดวกหรือติดต่อราชการแล้วไม่ได้รับความเป็นธรรมของให้แจ้งมายังทางตน เพื่อเร่งประสานงานและบริการอย่างทั่วถึงต่อไป

กัลยกฤษย์  ธนาวัฒน์ชัยกุล สมุทรปราการ