In Thailand

ส.อบจ.ปากน้ำลงพื้นที่แจกเจลวัด-ตลาด



สมุทรปราการ-สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนขังหวัดสมุทรปราการ ลงพื้นที่มอบแอลกอฮอล์และน้ำยาฆ่าให้วัดและตลาดสด

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 9 มิ.ย.64 นางสาว สุมิตรา เฉลิมวงศ์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการเขต 2 อำเภอพระสมุทรเจดีย์ พร้อมทีมงานลงพื้นที่ มอบแอลกอฮอล์ขนาด 5 ลิตรจำนวน 10 แกลอน แอลกอฮอล์ขนาด 20 ลิตร 1 แกลอนและน้ำยาฆ่าเชื้อขนาด 5 ลิตรจำนวน 4 แกลอนซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก นางสาว นันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ มอบให้วัดในพื้นที่ อาทิ วัดแคบางปลากด วัดพระสมุทรเจดีย์ วัดไตรมิตรวราราม วัดเอี่ยมประชามิตรหรือวัดแหลมฟ้าผ่าและวัดใหญ่บางปลากด หลังจากนั้นได้เดินทางไปยังตลาดสดบุญมีพื้นที่หมู่ที่ 1 ต.แหลมฟ้าผ่า ก่อนเดินแจกแอลกอฮอล์ให้กับพ่อค้า แม่ค้าและประชาชนที่เดินทางมาจับจ่ายซื้อของในตลาดโดยมี นาย เอกชัย บุญมี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ต.แหลมฟ้าผ่า ให้การต้อนรับพร้อมเดินแนะนำ

นางสาว สุมิตรา เฉลิมวงศ์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการเขต 2 อำเภอพระสมุทรเจดีย์ แอลกอฮอล์ทั้งหมดนี้ได้รับการสนับสนุนจาก นางสาว นันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งมีความเป็นห่วงประชาชนชาวจังหวัดสมุทรปราการและผู้ใช้แรงงานในพื้นที่กับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิค-19 ที่กำลังแพร่ระบาดทั่วโลกซึ่งจังหวัดสมุทรปราการมีผู้ติดเชื้อเป็นอันดับที่ 2 ของประเทศ จึงอยากให้ประชาชนช่วยกันป้องกันและดูแลตนเองไม่ให้เชื้อไวรัสนี้เข้ามาทำลายบุคคลและคนในครอบครัวได้พร้อมทั้งยังฝากถึงประชาชนให้ช่วยกันสวมหน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ เมื่อออกจากบ้านทุกครั้งและเว้นระยะห่างเพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโควิค-19 

โดยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิค-19 ของจังหวัดสมุทรปราการในวันนี้พบผู้ติดเชื้อรายใหม่จำนวน 491 ราย ผู้ป่วยในพื้นที่จำนวน 459 ราย นอกพื้นที่จำนวน 32 ราย เสียชีวิตจำนวน 2 ราย

 กัลยกฤษย์  ธนาวัฒน์ชัยกุล  สมุทรปราการ