Biz news

'กลุ่มบินิแบฯ'เปิดตัวหน้ากากคุณภาพสูง



ลพบุรี-กลุ่มบริษัทมินีแบมิตซูมิเปิดตัวหน้ากากอนามัยที่มีคุณภาพสูง ป้องกันเชื้อไวรัสโควิด- 19 ให้เป็นทางเลือก ให้กับประชาชน ป้องกัน ไวรัสโควิด- 19

เมื่อวันที่  15 มิ.ย.64  นายเกรียงศักดิ์ เอื้อชลิตนุกูล Group Executive Officer (GEO) “เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ หน้ากากอนามัยคุณภาพสูง มินีแบมิตซูมิ” ที่ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน  ลพบุรี การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้  เพื่อส่งมอบสิ่งดีดี เพื่อสุขภาพที่ดีให้กับพี่น้องชาวลพบุรีและจังหวัดใกล้เคียง ให้ได้มีโอกาสใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ “ หน้ากากอนามัยคุณภาพสูง ภายใต้แบรนด์ มินีแบมิตซูมิ ”

กลุ่มบริษัทมินีแบมิตซูมิเป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำการผลิตตลับลูกปืนขนาดเล็ก, มอเตอร์ขนาดเล็ก และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีความเที่ยงตรงสูง   เป็นผู้ผลิตตลับลูกปืนขนาดเล็กรายแรกในประเทศญี่ปุ่น ดำเนินกิจการในญี่ปุ่นเข้าสู่ปีที่ 70 แล้วและเป็นปีที่ 40 ในประเทศไทย  

 ซึ่งจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019  ทำให้กลุ่มบริษัทมินีแบมิตซูมิ เห็นความจำเป็นของหน้ากากอนามัย ที่ถือว่ามีความสำคัญต่อทุกคน   บริษัทจึงได้ดำเนินการผลิตหน้ากากอนามัยคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์หรือยี่ห้อ “มินีแบมิตซูมิ” ขึ้นในประเทศญี่ปุ่น, ประเทศจีน และอเมริกา  และล่าสุดเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมานี้  บริษัทได้เริ่มดำเนินการผลิตหน้ากากอนามัยคุณภาพสูง ตามมาตรฐานญี่ปุ่น จากห้อง     คลีนรูมของโรงงานในประเทศไทย  ซึ่งตั้งอยู่ที่จังหวัดลพบุรี หน้ากากอนามัยทุกชิ้น ผ่านการตรวจสอบโดยเครื่องตรวจจับโลหะของ มินีแบอินเทค  ซึ่งเป็นบริษัทในเครือมินีแบมิตซูมิ ประเทศเยอรมัน   โดยจุดเด่นของหน้ากากอนามัย มินีแบมิตซูมิ  ใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง  แผ่นกรองป้องกันสามชั้น  สามารถป้องกันฝุ่น PM2.5 ฝุ่นละอองทั่วไป รวมถึงเกสรดอกไม้   

หน้ากากอนามัยของมินีแบมิตซูมิ   ออกแบบให้กระชับเข้ากับใบหน้า และหายใจสะดวก   มีสัมผัสที่นุ่ม ใส่สบาย แม้สวมใส่เป็นเวลานาน 

กลุ่มบริษัท มินีแบมิตซูมิ ขอแสดงความนับถือจากใจจริง ต่อบุคลากรทางการแพทย์ด่านหน้าทุกท่านที่ต่อสู้เพื่อคนไทย และขอขอบคุณสาธารณสุขจังหวัดลพบุรี โดยการนำของผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี เพื่อความปลอดภัย ความอุ่นใจสบายใจของพี่น้องชาวลพบุรี และพี่น้องในจังหวัดใกล้เคียง   กลุ่มบริษัท    มินีแบมิตซูมิ  จะมุ่งมั่นในการผลิตหน้ากากอนามัยคุณภาพสูงเพื่อทุกคนต่อไป

ทวีศักดิ์/ลพบุรี