In News

เสี่ยยี่ลพบุรีจัดเลี้ยงโต๊ะจีนลิงมอบวีลแชร์ ผู้สูงอายุ-ผู้พิการ



ลพบุรี-เสี่ยยี่ลพบุรี จัดเลี้ยงโต๊ะจีน 28 พ.ย.64 จะมอบรถเข็นวีลแชร์ ผู้สูงอายุและผู้พิการ

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่พระปรางค์สามยอด อำเภอเมืองจังหวัดลพบุรี นายยงยุทธ  กิจวัฒนานุสนธิ์ หรือคนที่รู้จักทั่วโลกว่าเสี่ยยี่ ผู้ที่โด่งดัง เกี่ยวกับการเลี้ยงโต๊ะจีนลิง มาแล้ว

วันนี้เสี่ยยี่ได้นำผลไม้ใส่รถเข็นวิลแช์มาเลี้ยงเจ้าจ๋อที่พระปรางค์สามยอด  อำเภอเมืองจังหวัดลพบุรี เพลงต่าง มะรุม กินผลไม้แบบเอร็ดอร่อยหลังจาก เว้นว่างมานาน เนื่องจาก สถานการณ์โควิช จึงทำให้ ประชาชน นักท่องเที่ยว ที่เคยนำอาหารมาให้เจ้าจ๋อเป็นประจำ พอพบกับสถานการณ์โควิด นักท่องเที่ยวก็หายไป ทำให้ เจ้าจ๋อ จออดอยาก

เสียยี่ จึงถือโอกาส นำผลไม้ ชนิดต่างๆ ที่ลิงชอบ ใส่รถเข็นวีลแชร์ มาให้ ฝูงลิงกิน และลิงต่างก็มารวมกินกันอย่างเอร็ดอร่อยหรือว่าอดอยากก็ว่าได้

ถือเป็นโอกาส จะบอกนักท่องเที่ยวว่า วันที่ 28 พฤศจิกายน 2564 จะนำผลไม้ มาเลี้ยง โต๊ะวีลแชร์ กว่า 100 โต๊ะ มาเลี้ยงลิงอีก และจะถือโอกาส มอบรถ เข็นวีลแชร์ ให้กับผู้ สูงอายุ และผู้พิการ ไปเลย คุณยงยุทธกิจ  วัฒนานุสนธิ์ ยังบอกอีกว่า ผู้สูงอายุและผู้พิการ ท่านใด สนใจรถเข็นวีลแชร์ ให้ติดต่อได้ที่ คุณยงยุทธ  กิจวัฒนานุสนธิ์ โรงแรมลพบุรีอินน์กรุ๊ป ได้เลย

ทวีศักดิ์/ลพบุรี