Biz news

TOAโชว์ความเหนือกล้าสู้แดดแกร่งสู้ฝน ด้วยเคมีภัณฑ์ก่อสร้าง



กรุงเทพฯ-จบทุกปัญหา...บ้านรั่ว ซึม ร้าว ลอกล่อนบริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOAตอกย้ำความเป็น No.1 Brandที่ครองแชมป์ผู้นำในตลาดสีมายาวนานกว่าครึ่งศตวรรษ ต่อเนื่องจนถึงปัจจุบันด้วยนวัตกรรมสินค้าและบริการ สู่ความเป็น Global Brand ที่ TOA มีมากกว่าเรื่องสี ด้วยแนวคิด “โซลูชั่นแบบครบวงจร (Total Solution)”โชว์ความเหนือชั้น ด้วยธุรกิจเคมีภัณฑ์ก่อสร้างที่พร้อมท้าชนทุกปัญหาบ้านรั่วซึม ตอบสนองความต้องการทุกกลุ่มลูกค้าเน้นใช้งานง่าย สะดวกสบาย บริการเข้าถึง ครบ จบ ในที่เดียว

คุณจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทีโอเอ ได้กล่าวว่า“ลูกค้ามองว่าเราไม่หยุดอยู่กับที่ มีอะไรใหม่ ๆ ออกมาสู่ตลาดตลอดเวลา เช่นการเพิ่มกลยุทธ์ Pull Service เข้ามาเพื่อมุ่งตอบสนองผู้บริโภคด้วยสินค้าและบริการมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญคือการขยายธุรกิจกลุ่มเคมีภัณฑ์ก่อสร้าง พื้น ฝ้า ผนัง หลังคางานสีทาอาคารทั่วไป งานสีสร้างลายเพื่อการตกแต่ง งานซ่อมแซมปรับปรุงบ้านทำให้เราตอบโจทย์ลูกค้าผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นช่างมืออาชีพและลูกค้าประเภทซื้อสินค้าด้วยตัวเอง (“Buy It Yourself” หรือ “BIY”) ได้มากขึ้นตลอดจนการเพิ่มช่องทางบริการที่หลากหลายแบบ One Stop Serviceทั้งบริการงานช่างมาตรฐานใหม่ (WHO Service)และบริการแบบครบวงจรจากTOA ศูนย์ป้องกันและแก้ไขปัญหารั่ว ซึม ร้าวลอกล่อน(TOA Protect & Repair Center)

ตอบโจทย์ครอบคลุมจบทุกปัญหาเรื่องบ้านตรงใจทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้า อาทิ ผู้รับเหมา สถาปนิกรวมถึงเจ้าของบ้าน หรือเจ้าของโครงการ”จบทุกปัญหา...บ้านรั่ว ซึม ร้าว ลอกล่อนแคมเปญรับหน้าฝนที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า เมื่อต้องพบเจอปัญหาหลังคาบ้านรั่วซึม TOA ขอแนะนำทีโอเอ 201 รูฟซีล (TOA 201 ROOFSEAL) อะคริลิกทากันน้ำรั่วซึม 100%มีความยืดหยุ่น คุณภาพสูง ทาเคลือบพื้นผิวเพื่อป้องกันการรั่วซึมจากรอยแตกร้าวของคอนกรีตบริเวณต่างๆ เช่น ดาดฟ้ากระเบื้องมุงหลังคาทุกชนิด ระเบียง รางระบายน้ำคอนกรีต ฯลฯ ทีโอเอ รูฟซีลซันบล็อก (TOA ROOFSEAL SUN BLOCK)ที่ใช้กันซึมได้ทั้งหน้าร้อนและหน้าฝน ไม่ต้องกลัวน้ำจะซึมอีกต่อไปด้วยเทคโนโลยีสะท้อนความร้อนที่มีส่วนผสมพิเศษ 2 ชนิด -สาร SRP หรือSolar Reflective Pigment ที่สะท้อนความร้อนได้มากกว่า 95%และผงเซรามิก หรือ Insulating Microsphere Ceramicที่ใช้เคลือบกระสวยอวกาศ ทำหน้าที่เป็นฉนวนดูดซับและป้องกันความร้อนและTOA ยังมีสินค้าพรีเมี่ยมที่เหนือชั้นของระบบกันซึมมากที่สุด คือ ทีโอเอ พียูวอเตอร์พรูฟ (TOA PU WATERPROOF) วัสดุกันรั่วซึมชนิดโพลียูริเทนสูตรน้ำสำเร็จรูปพร้อมใช้งานแบบส่วนผสมเดียวกันน้ำรั่วซึม100% มีความยืดหยุ่นตัวสูง 800% ไร้รอยต่อ ปกปิดรอยแตกร้าวทนทานนานกว่า10 ปี ไม่มีส่วนประกอบของสารระเหยอันตรายเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ TOAมีผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับเจ้าของบ้าน ที่มีไลฟ์สไตล์แบบ DIY เน้นใช้งานง่ายครบ จบ สะดวก ต้องยกให้ ทีโอเอ พียู โฟม สเปรย์ (TOA PU Foam Spray)โฟมสเปรย์เอนกประสงค์ชนิดขยายตัวได้มากถึง 40 เท่า ใช้งานง่ายปิดช่องว่างรูโพรงได้ดี ปิดรอยต่อ รอยแตกร้าว ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกใช้ง่ายเพียงเขย่าแล้วฉีดก็สามารถจัดการกับรอยแตกร้าวของพื้นที่บริเวณนั้นได้

ยิ่งไปกว่านั้นเพื่อเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ของผู้บริโภคTOAได้พัฒนาระบบช่องทางการจัดจำหน่าย การสื่อสารการตลาดและการยกระดับบริการงานช่างมาตรฐานใหม่ ด้วยการสร้าง Digital Platform“WHO Service” ผ่านช่องทางออนไลน์ www.whoservice.comเพื่อแนะนำบริการช่างผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ ด้วยโซลูชั่นงานบ้าน ครบ จบในที่เดียว เสมือนเเป็นตัวกลางระหว่าง ‘เจ้าของบ้าน’ที่ต้องการแก้ไขปัญหาบ้าน ปรับปรุงซ่อมแซมบ้าน รีโนเวตบ้าน กับ‘ช่างผู้รับเหมามืออาชีพ มาตรฐานทีโอเอ’ มาเจอกันโดยทีมช่างจะผ่านการตรวจสอบ และคัดเลือกจากทีโอเอเพื่อให้ลูกค้าเลือกใช้และมั่นใจได้ 100% ด้วยบริการอย่างใกล้ชิดในทุกขั้นตอนจบทุกปัญหาบ้านรั่ว ซึม ร้าว ลอกล่อน ด้วยเคมีภัณฑ์ก่อสร้าง จาก TOAหาซื้อได้แล้ววันนี้ ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของ TOA , Mega Paint andHome , Protect & Repair Center หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น ไทวัสดุโฮมโปร เมก้าโฮม ทุกสาขาทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.toagroup.com หรือ www.facebook.com/toapaint ปรึกษาปัญหาเทคนิค ฟรี โทร 02-335-5777