Travel & Entertain

ชวนทำบุญกฐิน'บิณฑ์-เอกพันธ์'บูรณะวัด สร้างวิหารวัดพรหมยาน-แปลงยาว



ฉะเชิงเทรา-เชิญร่วมบุญกฐิน'บิณฑ์-เอกพันธ์'เจ้าภาพกฐินสามัคคีก่อสร้างวิหารองค์พระรอบอุโบสถ วัดป่าพรหมยานจะทอดใน วันเสาร์ที่ ๓๑ ต.ค. ๖๓

วันนี้ 22 ตุลาคม  พระปลัดเกียรติณรงค์ กิตติฑฒโนเจ้าอาวาส วัดป่าพรหมยาน ต.วังเย็นอ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา กล่าวฝากว่า   เนื่องด้วยทางวัดป่าพรหมยาน กำลังอยู่ระหว่างการจัดหาทุนทรัพย์ปัจจัย เพื่อทำการก่อสร้างวิหารคด เพื่อประดิษฐานพระพุทธรูปโพธิปักขิยธรรม (ขนาดหน้าตัก ๗ ศอก) ซึ่งประดิษฐานอยู่รอบอุโบสถ จำนวน ๓๗ องค์ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการแต่ยังไม่แล้วเสร็จสมบูรณ์ เนื่องจากยังขาดทุนทรัพย์ปัจจัยอีกเป็นจำนวนมาก เพื่อให้องค์พระพุทธรูป มีวิหารปกคลุม ให้มีความคงทน สวยงาม เหมาะสม เป็นที่สักการะและแหล่งเรียนรู้ทางพระพุท ศาสนานำมาซึ่งศรัทธา เป็นเครื่องยึดเหนี่ยว เจริญจิตใจ แก่ประชาชนอาตมาจึงบอกบุญมาต่อผู้มีจิตศรัทธาเลื่อมใสในพระพุทธศาสนาสามารถร่วมบุญเป็นเจ้าภาพกองกฐินได้กองละ ๒๕๐ บาท หรือตามกำลังศรัทธา 

ผู้ที่ร่วมบุญเป็นเจ้าภาพกองกฐิน_๑_กอง (๒๕๐ บาท) จะได้รับเหรียญไอ้ไข่ศิษย์หลวงปู่ทวด รุ่น“มหาลาภ”(พิธีพุทธาภิเษก ณ อุโบสถวัดป่าพรหมยาน ๑๐ ก.ย.๒๕๖๓) เสริมโชคลาภ ความสำเร็จ ธุรกิจ การงาน เป็นมงคลที่ระลึก(จัดส่งให้ทางไปรษณีย์ ฟรี)ร่วมทำบุญได้ที่บัญชี ธ.กรุงไทย เลขที่ 229 - 0-64431  - 5 ชื่อบัญชี วัดป่าพรหมยานโทร.087-301-0697 (เจ้าอาวาส)ท่านที่มีความประสงค์ขอใบอนุโมทนาบัตร กรุณาแจ้งชื่อ ที่อยู่ พร้อมเบอร์โทร และจำนวนเงินทำบุญ มาทาง inbox ของวัดกฐินสามัคคี วัดป่าพรหมยานจะทอดใน วันเสาร์ที่ ๓๑ ต.ค. ๖๓ (ขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๑๒ ปีชวด / วันลอยกระทง)ศรัทธาที่มีความประสงค์จะออกโรงทานในงานกฐิน กรุณาติดต่อ 087-301-0697(เจ้าอาวาส) ได้โดยตรง

กำหนดการทอดกฐินสามัคคีวันเสาร์ที่ ๓๑ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๖๓ โดยการนำของ คุณบิณฑ์ - คุณเอกพัน บรรลือฤทธิ์ และ ดร.รัตนา สมสกุลรุ่งเรือง (ประธานมูลนิธิร่วมกตัญญู)เวลา ๑๐.๐๐ น.  ตั้งองค์กฐินสามัคคี และทอดกฐินเวลา ๑๑.๐๐   น. ถวาย    เวลา ๑๓.๐๐  น. 
                 
ชวลิต ด้วงเงิน/ฉะเชิงเทรา