In Bangkok

ทม.ราชบุรีรับสับปะรดภูแล11ตันช่วยปชช. CSRราชบุรีมอบเทศบาลแจกจ่าย



ราชบุรี-เทศบาลเมืองราชบุรี รับมอบสับปะรดภูแล จำนวน 11 ตัน จากครอบครัวบวรพัฒนานนท์ เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ได้ผลกระทบโควิด-19

วันที่ 5 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงบ่ายของวันที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา ที่ทำการสำนักงานเทศบาลเมืองราชบุรี นายศักดิ์ชัย พิศาลผล นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี ให้การต้อนรับ คุณอารีย์ บวรพัฒนานนท์ นายจิราวุฒิ บวรพัฒนานนท์ รองประธานกรรมการ CSR จ.ราชบุรี นายภัลลภ บวรพัฒนานนท์ ประธาน กต.ตร.สภ.เมืองราชบุรี ที่ได้นำสับปะรดภูแล จำนวน 11 ตัน จากพระไพศาลประชาทร วิ. (พบโชค ติสฺสวํโส) เจ้าอาวาสวัดห้วยปลากั้ง จ.เชียงราย มอบให้กับทางเทศบาลเมืองราชบุรี เพื่อจ่ายแจกให้กับประชาชนชาวราชบุรี ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 

โดยนายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี ได้มอบสับปะรดที่ได้รับมอบให้กับประธานชุมชน ทั้ง 35 ชุมชน เพื่อนำไปมอบให้ประชาชนในเขตเทศบาลเมืองราชบุรี เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อน ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมีนางสมพิศ หลวงแจ่ม พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จ.ราชบุรี คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลเมืองราชบุรี หัวหน้าส่วนราชการ อดีตนายกสโมสรโรตารี่ราชบุรี ร่วมเป็นเกียรติในกิจกรรมดังกล่าว

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี