Travel & Entertain

มหาสารคามเอฟซี.บดขยี้ทีมชัยภูมิไม่ลง เสมอสุดมันส์2-2แบ่งแต้มกันไป



มหาสารคาม-การแข่งขันฟุตบอล มหาสารคาเอฟซี เปิดบ้านเสมอชัยภูมิยูไนเต็ด สุดมันส์ 2-2 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม

การแข่งขันฟุตบอลออมสินลีก รีเจินนัลแชมป์เปี้ยนชิพ T3 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่สนามกีฬากลางจังหวัดมหาสารคาม มหาสารคามเอฟซี หลังจากเก็บชัยชนะนัดแรกได้ ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 7 ของตาราง มีอยู่ 3 คะแนน วันนี้เล่นในบ้านต้อนรับการมาเยือนของชัยภูมิยูไนเต็ด อยู่อันดับ 8 ของตาราง แข่ง 2 นัดมี 2 แต้ม

เริ่มเกมการแข่งขันมหาสารคามเจ้าบ้านอยู่ในชุดสีเหลือง บุกจากขวาไปซ้าย ช่วง 15 นาทีแรก ผู้เล่นทั้งสองทีมต่างเปิดเกมแลกกันอย่างสนุก แต่ยังไม่สามารถทำสกอร์กันได้ นาทีที่ 22 กองเชียร์เจ้าบ้านก็ได้เฮก่อนเมื่อมาได้ประตูออกนำ จากจังหวะที่ได้ลูกเตะมุมฝั่งซ้าย พิศุทธิ์ พัฒเพ็ง เปิดบอลเข้ามาหน้าประตู กองหลังทีมเยือนสกัดบอลพลาด ทำให้บอลหลุดเข้าประตูไป เป็นประตูให้มหาสารคามเอฟซี ออกนำชัยภูมิยูไนเต็ดไปก่อน 1 ประตูต่อ 0

นาทีที่ 35 ชัยภูมิยูไนเต็ดก็ตามตีเสมอได้อย่างรวดเร็ว จากจังหวะขึ้นเกมมาทางฝั่งซ้ายก่อนที่จะเปิดบอลเข้ามาหน้าประตู มาถึง Soumah โหม่งบอลเปลี่ยนทางผ่านมือผู้รักษาประตูเข้าไป เป็นประตูให้ชัยภูมิยูไนเต็ดไล่ตามตีเสมอมาเป็น 1 ประตูต่อ 1

 นาทีที่ 40 เจ้าบ้านมหาสารคามบุกอย่างหนักและเกือบที่จะได้ประตูออกนำในหลายจังหวะจาก ธีรเทพ ปางคำ กองหน้าตัวเก่ง แต่บอลไปติดมือผู้รักษาประตูบ้าง ชนเสาบ้าง ยังไม่สามารถเป็นประตูได้ ทำให้จบเกมในครึ่งเวลาแรก มหาสารคามเอฟซี ยังคงเสมอชัยภูมิยูไนเต็ดอยู่ 1 ประตูต่อ 1

ครึ่งเวลาหลัง ต่างฝ่ายต่างมีจังหวะเข้าทำประตูให้เห็นกันทั้งสองทีม แต่ในจังหวะสุดท้ายยังทำได้ไม่ดีพอที่จะเป็นสกอร์ขึ้นนำได้ จนมาถึงนาทีที่ 86 ก่อนที่จะหมดเวลา เป็นทางด้านทีมเยือนชัยภูมิยูไนเต็ดที่แซงขึ้นนำบ้าง จากจังหวะที่ได้ลูกฟรีคิกนอกกรอบ เปิดบอลโด่งเข้าไปในกรอบเขตโทษ ไปให้ Joseph กองหน้าผิวสีโหม่งบอลเปลี่ยนทางผ่านมือผู้รักษาประตูเข้าไป เป็นประตูให้ชัยภูมิยูไนเต็ดออกนำ 2 ประตูต่อ 1

หลังจากที่เสียประตูไปมหาสารคามเจ้าบ้านเปิดเกมบุกอย่างหนักหวังที่จะทวงประตูคืน เกมทำท่าจะจบลงด้วยสกอร์นี้ แต่ในช่วงทดเวลา 4 นาที กองเชียร์เจ้าบ้านก็ได้เฮอีกครั้ง เมื่อ อาดริว ชาตานันท์ ยิงบอลไกลนอกกรอบเขตโทษ ประมาณ 20 หลา บอลพุ่งผ่านมือผู้รักษาประตูเข้าไปอย่างสวยงาม เป็นประตูให้มหาสารคามเอฟซีไล่ตามตีเสมอชัยภูมิยูไนเต็ดมาเป็น 2 ประตูต่อ 2 และหมดเวลาแบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม