Travel Sport & Soft Power

สาวงามทั่วไทยแห่สมัครชิงนางนพมาศ ในงานลอยกระทงคลองบางปลากด



สมุทรปราการ-สาวสวยแห่รับสมัครประกวดนางนพมาศที่อบต.ในคลองบางปลากด สืบสานประเพณีลอยกระทง ปี2563  ณ บริเวณ ริมบึงหน้าอบต.ในคลองบางปลากด นางนพมาศจะได้เงิน 30,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ1ได้เงินจำนวน 20,000 บาท และรองชนะเลิศอันดับ2จะได้เงิน 10,000 บาท

    
นายเฉลิมศักดิ์ จันทร์จีน นายกองค์การบริหารส่วนตำบลในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ขอเชิญทุกท่านไปเที่ยวงาน สืบสานประเพณีลอยกระทง ปี2563  ณ บริเวณ ริมบึงหน้าอบต.ในคลองบางปลากด


      ชมการประกวดกระทงสวยงาม  การประกวดกระทงความคิดสร้างสรรค์ การประกวดนางนพมาศ  และชมการแสดงของเด็กนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆในเขตพื้นที่.พบกับดารานักแสดงปราบยุทธพิชัย ชาญเลขา พิเศษสุดๆ กลางคืน ชมการจุดพลุสีสันสวยงาม พร้อมรำวงย้อนยุค


     และขอเชิญชวนสำหรับท่านใดที่จะเข้ามาร่วมงาน  อย่าลืม  สวมใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือทุกครั้งก่อนเข้าบริเวณงาน   ร่วมลอยกระทง เพื่อ ขอขมา ขอพร พระแม่คงคา ในวันเพ็ญเดือน 12  ที่ ณ บริเวณริมบึง หน้า อบต.ในคลองบางปลากด ในวันที่31ตุลาคม2563นี้


    โดยในวันนี้ที่ห้องประชุม องค์การบริหารส่วนตำบลในคลองบางปลากด ได้เชิญสาวงามที่จะเข้าร่วมประกวดนางนพมาศเข้าประชุม โดยมีการรายงานตัว และจับฉลากหมายเลขลำดับของผู้เข้าประกวด และในวันประกวด ผู้ประกวดจะต้องแสดงความสามารถพิเศษให้คณะกรรมการดูด้วย อีกทั้งภายในงานยังมีการประกวดกระทงประเภทสวยงาม และประเภทสร้างสรรค์ โดยนายเฉลิมศักดิ์ จันทร์จีน นายกอบต.ในคลองบางปลากดจะเป็นประธานเปิดงานและประธานในการมอบรางวัลให้กับ ผู้ที่ได้รับรางวัลการประกวดกระทง และประกวดนางนพมาศ โดยรางวัลชนะเลิศประกวดนางนพมาศจะได้เงิน 30,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ1ได้เงินจำนวน 20,000 บาท และรองชนะเลิศอันดับ2จะได้เงิน 10,000 บาท