Travel & Entertain

สุดแปลก!กล้วยน้ำว้าออกหวีกลางลำต้น คอหวยไม่รอช้าส่องหาเลขเด็ด



นครนายก-ชาวบ้านโพสต์เฟสบุ๊คพบกล้วยน้ำว้า 1 หวีมีลูกออกมาอยู่กลางลำต้นนับได้ 13 ลูก ชาวบ้านจดเลขนำไปซื้อล็อตเตอรี่ งวดที่ 16 กันยายน 2564

ที่บ้านเขาพระ หมู่ที่ 10 ตำบลเขาพระ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก นายทำเนียบ แสงสวัสดิ์ ได้โฟสต์เฟสบุ๊ค ใครเคยเห็นบ้างครับ กล้วยมีลูกกลางลำต้น สนใจมาดูได้ครับ พิกัด หมู่ 10 ตำบลเขาพระ นครนายก ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อนายทำเนียบ แสงสวัสดิ์  อายุ 63 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 10 ผู้โฟสต์เฟสบุ๊ค ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูต้นกล้วยแปลกที่มีชาวบ้านบริเวณนั้นมาปลูกไว้ใกล้ที่ทำนาติดอยู่ริมถนนฝั่งขาขึ้นอ่างเก็บน้ำห้วยปรือ พบต้นกล้วยน้ำว้าปลูกเรียงรายติดกันอยู่หลายต้นส่วนมากจะออกลูกมาตามปกติแต่มีอยู่ต้นหนึ่งที่แปลกว่าต้นอื่นๆคือ มีกล้วยออกมาอยู่กลางลำต้นและไม่มีปลีกล้วย เมื่อชาวบ้านลงดูที่ต้นกล้วยและนับลูกกล้วยน้ำว้าดูพบว่า 1 หวีมีกล้วยอยู่ทั้งหมด 13 ลูกผู้สื่อข่าวลองลงไปนับดูบ้างก็นับได้ 13 ลูกเช่นกัน ชาวบ้านที่มามุ่งดูได้จดเลขเตรียมไปซื้อล็อตเตอรี่งวดวันที่ 16 กันยายน 2564 ต่อไป
จากการให้สัมภาษณ์ของนายทำเนียบ แสงสวัสดิ์ ผู้โฟสต์ได้เล่าว่าปกติทุกวันตนจะเก็บกวาดทำความสะอาดบริเวณริมถนนหน้าบ้านทุกวันและได้บังเอิญมองไปเห็นต้นไม้น้ำว้าต้นนี้ทำไมแปลกกว่าต้นอื่นมีกล้วยโผล่ออกมาอยู่บริเวณกลางลำต้นโดยไม่พบหัวปลี ตนคิดว่ามันแปลกดี จึงได้โฟสต์ลงเฟสบุ๊คจนมีผู้สื่อข่าวสนใจได้ประสานมาขอทำข่าวดังกล่าว

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่// ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก