In News

รร.มัธยมแปดริ้ว-ปากน้ำต้อนผอ.สพม.6 ‘วรพจน์ สิงหราช’ได้รับแต่งตั้งนั่งผอ.ใหม่



ฉะเชิงเทรา-โรงเรียนมัธยมฉะเชิงเทรา-สมุทรปราการให้การต้อนรับผอ.เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาคนใหม่ “นายวรพจน์ สิงหราช”

วันที่ 4 พฤศจิกายน 2563 นายวรพจน์ สิงหราช ผู้อำนวยการเชี่ยวชาญ โรงเรียนป้อมนาคราชสวาทยานนท์ ได้รับการแต่งตั้งมาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต6(สพม.6) และเข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการเขตการศึกษามัธยมศึกษาเขต 6 รับผิดชอบจังหวัดฉะเชิงเทรา-จังหวัดสมุทรปราการในวันนี้ โดยมีผู้บริหารโรงเรียนมัธยมในจังหวัดฉะเชิงเทรา อาทิ นายศักดิ์เดช จุมณี ผู้อำนวยการโรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิร์ จังหวัดฉะเชิงเทราและรักษาการแทนผู้อำนวยการเขตการศึกษามัธยมศึกษาเขต6  ผู้บริหารสถานศึกษา ข้าราชการครูและบุคคลากรทางการศึกษา ร่วมกันให้การต้อนรับ และมีการกล่าวต้อนรับและรับฟังแนวคิดและนโยบายจากผู้อำนวยการสพม.6คนใหม่ และรับประทานอาหารร่วมกัน

นายวรพจน์ สิงหราช รับราชการครั้งแรกที่จังหวัดร้อยเอ็ด เป็นผู้บริหารสถานศึกษาครั้งแรก ณ โรงเรียนวัดไตรมิตร ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการเชี่ยวชาญ ณ โรงเรียนวัดคลองสวน และ พ.ศ. 2563 ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ โรงเรียนป้อมนาคราชสวาทยานนท์ และสามารถสอบขึ้นดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาในปีเดียวกัน และได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการ

ซึ่งโดยประวัติการทำงาน นายวรพจน์ สิงหราช ถือว่าเป็นผู้บริหารที่มีความรู้ความสามารถ ที่จะเป็นพลังสำคัญในการนำธงการพัฒนาการศึกษาในจังหวัดสมุทรปราการและฉะเชิงเทรา

ณัชพงษ์ /ฉะเชิงเทรา