In News

ศึกชิงอบจ.แปดริ้วเริ่มมีสีสันการหาเสียง 'ผู้ใหญ่ไก่'ชู9ด้านสานต่ออนาคตแปดริ้ว



อดีตนายกจับใด้เบอร์ 1 สมัยที่ 5 ครองใจชาวบ้านชูนโยบาย 9 ด้านการหาเสียงชิงเก้าอี้นายก อบจ.มองอนาคตพี่น้องประชาชนแปดริ้วต้องอยู่ดีกินดีมีสุข มีงานทำ นำความเจริญสู่บ้านเรา  (นายกไก่) กิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์อดีตนายก อบจ.4 สมัยชู 9 ด้านหลักสานงานต่อขอกลับมาก่องานใหม่ อนาคตพี่น้องแปดริ้วต้องอยู่ดีกินดี มีความสุข มีงานทำพร้อม นำความเจริญสู่มืองแปดริ้วบ้านเรา 

              

วันนี้ 7 พฤศจิกายน 2563 นายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทรา ผู้นำกลุ่มแปดริ้วโฉมใหม่ กล่าวขอบคุณพี่น้องชาวแปดริ้วด้วยความรักความเคารพ จับได้หมายเลข 1 กล่าวว่าผมมีความภูมใจที่เป็นลูกหลวงพ่อโสธรเป็สนายกอบจมา 4 สมัยลงสมัครสมัยที่ 5ท่านให้ เบอร์ 1 อีกสมัยในการลงสมัครครั้งนี้ผมเองมีความพร้อมมานานแล่วและพร้อมตลอดเวลากับการเลือกตั้งเก้าอี้นายกและพร้อมสนับสนุนลูกทีมอีก 30 คน เข้ามารับใช้พี่น้องประชาชน ที่ผ่านมาได้ชูนโยบายหลักไว้ 9 ด้าน ทั้งด้านการศึกษา กีฬาและนันทนาการ ด้านเศรษฐกิจ อุตสาหกรรม การส่งเสริมอาชีพ และการสร้างรายได้ของพี่น้องประชาชน กลุ่มผลิตภัณฑ์และโอท๊อป ด้านทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ด้านการสาธารณะสุขด้านศาสนาและศิลปะและวัฒนธรรม ด้านโครง สร้างพื้นฐานทางเศรษฐกิจ ด้านการเมือง การปกครองท้องถิ่น และในด้านการจัดการที่ดีภายในจังหวัดฉะเชิงเทรา นอกจากนี้ ทั้งหมดนี้ได้ทำมาตลอดทุกปีซึ่งยังไม่ครอบคลุมทั้งจังหวัด คงต้องขอโอกาสพี่น้องประชาชนกลับมาสานงานต่ออีกสมัย ทำงานควบคู่กันไปกับจังหวัดที่จะมี รองรับโครงการ EEC นำความเจริญสู่แปดริ้ว พี่น้องประชาชนชาวแปดริ้วต้องมีงานทำ มีรายได้ มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ผมจะสร้างชื่อเสียงสู่เมืองแปดริ้ว จะสานงานพัฒนาควบคู่ไปกับจังหวัดจะทำหน้าที่รับใช้พี่น้องประชาชนเต็มกำลังความสามารถที่มีอยู่  จะเดินหน้าพัฒนาจังหวัดควบคู่ไปกับผู้ว่า นำความเจริญสู่เมืองแปดริ้ว ผมจะทุ่มเททำงานเพื่อพี่น้องประชาชนทีผมเคารพรักเสมือนเจ้านาย

ในการลงพื้นที่หาเสียงทั้งป้ายโปสเตอร์ แผ่นพับแนะนำตัว บัตรกาเบอร์เรียบร้อยและพร้อมหมดแล้ว ส่วนตัวก็จะมีภรรยาและครอบครัวที่เป็นเสมือนผู้จัดการในการลงพื้นที่หาเสียงจะเดินพบปะแนะนำตัวตามตลาดนัด ชุมชน เคหะ สถานเคาะประตูบ้าน ใช้รถกระจายเสียงประชาสัมพันธ์ในการหาเสียงเหมือนเช่นเคยทุกสมัยที่ทำมา ถามว่ามั่นใจแค่ไหนถึงการลงสมัครขอความเห็นใจจากพี่น้องประชาชนอีกสมัย อดีต นายกไก่กล่าวว่าลงมาแล้วก็ต้องสู้เต็มที่มั่นใจว่าพี่น้องประชาชนที่เห็นการทำงานมาโดยตลอดก็คงลงคะแนนให้ถ้าอยากให้ผมเป็นนายกอีกสมัยกลับเข้ามาผมก็ต้องทำให้เต็มที่และดีกว่าเดิม เขามั่นใจในตัวเรา บอกแล้วว่าถ้าเขาไม่เลือกไม่มั่นใจในตัวเรา ไม่รักเรา เราก็อยู่บ้านดูแลครอบครัว ถ้าพร้อมให้ผมกลับมาพัฒนา มาสานงานต่อมาช่วยทำความเจริญให้แปดริ้วควบคู่กับผู้ว่าราชการจังหวัดที่เป็นคนแปดริ้วกลับมาพัฒนาเมืองแปดริ้ว ก็ฝากกาเบอร์ 1 ให้ผมกลับมาพัฒนาให้ดีกว่าเดิม

ชวลิต ด้วงเงิน/ฉะเชิงเทรา