Biz news

หนีเรื่องร้อนๆไปกับWacoal Bracation ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ครั้งที่28ที่ไบเทคฯ



หลีกหนีอากาศร้อนๆ หรือเรื่องราวร้อนใจ ไปพักผ่อนหย่อนใจกับ WACOAL BRACATION ให้ทุกวัน เป็นวันสบายยย.. ทั้งสบายอก สบายใจ สบายโลก ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 28 

กรุงเทพฯ-วาโก้ทำถึงทุกปี โดยในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 28 ยังย้ำจุดยืนรักษ์โลกแต่ก็รักความสบาย ผ่านบูธจัดแสดงสินค้าและนวัตกรรม คอนเซ็ปต์ “WACOAL BRACATION ให้ทุกวัน เป็นวันสบาย” เพราะใส่ วาโก้สบายทุกมิติ ทั้งสบายอก ด้วยทั้งเนื้อผ้านุ่มสบาย สบายใจ ด้วยราคาที่เข้าถึง และสบายโลก เพราะวาโก้ทุกชิ้นผ่านกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จึงเป็นแบรนด์ชุดชั้นในอันดับ 1 สำหรับทุกคน ทุกวัย ทุกไซซ์ ทุกคัพ การันตีด้วยรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2011-2024 ต่อเนื่อง 13 ปีซ้อน จากผลสำรวจผู้บริโภคกลุ่มตัวอย่างทั่วประเทศ พร้อมช้อปสบายๆ และได้รักษ์โลกลดสูงสุด 70% ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 28 วันที่ 27-30 มิถุนายน 2567 ไบเทค บางนา ฮอลล์ 98-100 

นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการบริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กว่า 54 ปีที่บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ผลิตชุดชั้นในคุณภาพมาตรฐานแบรนด์ญี่ปุ่น ใส่คุ้ม ใส่สบายและยังได้รักษ์โลก โดยในงานสหกรุ๊ปแฟร์ครั้งที่ 28 จึงมาในคอนเซ็ปต์ WACOAL BRACATION ให้ทุกวัน เป็นวันสบาย” ทั้งสบายอก ด้วยเนื้อผ้านุ่มสบาย ระบายอากาศได้ดี พร้อมการตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน สบายใจ ด้วยสินค้าหลากหลายรูปแบบ สีสันสดใส โดดเด่นไม่ซ้ำใคร เข้าถึงทุกกลุ่มวัย ด้วยราคาที่จับต้องได้แต่คงไว้ซึ่งคุณภาพมาตรฐานวาโก้ และสบายโลก เพราะผลิตภัณฑ์ผลิตจากวัตถุดิบและกระบวนการผลิตเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สินค้าดีและรักษ์โลก จนครองความเป็นชุดชั้นในอันดับ 1 สำหรับทุกคน ทุกวัย ทุกไซซ์ ทุกคัพ โดยย้ำแนวคิดนี้ผ่านวาโก้เอ็กซิบิชั่น นิทรรศการชุดชั้นในวาโก้ ณ ฮอลล์ 100 กับ 4 คอลเลกชันใหม่ที่นำมาจัดแสดง และเปิดตัวครั้งแรกในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ได้แก่ WACOAL SOFT FLEX มีดีมากกว่านุ่ม คือ นุ่มกระชับเอาเรื่อง ด้วยนวัตกรรม Soft Touch เนื้อผ้าละเอียดสัมผัสนุ่ม ใส่สบาย, Flexible & High Power ยืดหยุ่น มั่นใจ รองรับทุกการเคลื่อนไหว ใส่ได้ทั้งวัน พร้อมเปิดตัว “พี่นุ่มนิ่ม” มาสคอตตัวแรกของวาโก้ ตัวแทนความนุ่ม สบาย ที่จะมาเป็นเพื่อนรักคนใหม่ของสาวๆ ให้พร้อมสนุกกับการใช้ชีวิต, วลีที่หลายคนคุ้นหู “ถึงเวลาสนุกแล้วสิ!” WACOAL x TELETUBBIES คอลเลกชันเฉลิมฉลองเทศกาล Pride Month ภาคภูมิใจในตัวเอง ไปกับคอลเลกชันลายตัวการ์ตูนเทเลทับบีส์ที่ไม่ใช่ชุดชั้นใน แต่เป็นหลากหลายไอเท็มสุดน่ารักที่ควรได้ครอบครอง อาทิ เสื้อจั๊มเปอร์ เสื้อทีเชิ๊ต ชุดนอน กระเป๋าผ้า หมวก กระบอกน้ำและรองเท้าเตะ เป็นต้น WACOAL MOOD ONE SIZE FITS ALL ไซซ์เดียวใส่ได้ทุกคน ด้วยนวัตกรรมแรงยืดหยุ่นสูงได้ถึง 360 องศา ยืดหยุ่นคืนรูปได้ดี สามารถพับเก็บได้ไม่เสียทรง ชุดชั้นในที่ข้ามขีดจำกัดเรื่องไซซ์ ไม่ว่าจะคัพเล็กคัพใหญ่ M-XL จะวัยรุ่นจนถึงวัยทำงานใครๆ ก็ใส่ได้ เพราะไซซ์เดียวใส่ได้ทุกคน และWACOAL BUDDY BRA บราคู่ใจ พกได้ทุกที่ ด้วยนวัตกรรม บราพับได้ คืนทรงสวย ไม่บิดเบี้ยวผิดรูป ใส่สบาย ให้คุณใช้ชีวิตง่ายขึ้นด้วย Easy to Carry พกพาง่าย ไปไหนก็ได้ ประหยัดพื้นที่ อีกทั้งในบูธยังมี แคทตาล็อคโชว์ เพื่อนำเสนอความน่าสนใจของสินค้าในปี 2024 ทั้งคุณสมบัติสินค้า นวัตกรรมและรูปแบบ เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ” นายธรรมรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย

พลาดไม่ได้กับแฟชั่นโชว์ชุดชั้นวาโก้ ที่ยิ่งใหญ่ทุกปีในงานสหกรุ๊ปแฟร์ คงคอนเซ็ปต์เดียวกับงาน “WACOAL BRACATION FASHION SHOW 2024” นำเสนอผ่าน 6 ธีม คอลเลกชัน ได้แก่ WACOAL BLOOM, WACOAL TEEN, WACOAL MOOD BUDDY BRA, WACOAL MOOD ONE SIZE FITS ALL, WACOAL MOTION X KEZIAH, WACOAL SOFT FLEX และ WACOAL PRINCESS COLLECTION ถ่ายทอดโดยเหล่านางแบบชั้นนำ และ Performance Show จาก Bangkok Dance Academy ครั้งแรกของวาโก้บนเวทีแห่งนี้

1. WACOAL BLOOM / WACOAL TEEN

บราตัวแรก ล้วนมีความพิเศษน่าจดจำ ใส่ได้ทุกวันในทุกกิจกรรม ให้น้องๆ ชิลได้ทุกท่า ซ่าแบบคัพติ๊ด กับ WACOAL BLOOM

เปลี่ยนผ่านสู่วัยทีนด้วยความสดใสมั่นใจ ด้วยชุดชั้นใน WACOAL TEEN รองรับสรีระให้คล่องตัวสร้างพื้นฐานรูปร่างที่ดีในอนาคต

2.  WACOAL MOOD BUDDY BRA บราคู่ใจ พกได้ทุกที่

ชุดชั้นในที่ถูกออกแบบมาเพื่อใส่ง่าย พับง่าย พกง่าย ไม่ว่าจะ Mood ไหนก็มี Buddy ไปทุกทริป

3.  WACOAL MOOD ONE SIZE FITS ALL ไซซ์เดียวใส่ได้ทุกคน

นวัตกรรมแรงยืดหยุ่นสูงถึง 360 องศา ชุดชั้นในที่ข้ามขีดจำกัดเรื่องไซซ์ ไม่ว่าจะคัพเล็ก คัพใหญ่ ก็ใส่ง่าย ใส่สบาย

4. WACOAL MOTION X KEZIAH

ชุดออกกำลังกาย ลวดลายสีสันสดใส โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ สร้างสรรค์โดย ดีไซน์เนอร์อายุน้อยที่สุดของไทย น้องวินนี่-เคสิยาห์ ชุมพวง

5. WACOAL SOFT FLEX มีดีมากกว่านุ่ม

คือนุ่มที่กระชับเอาเรื่อง นวัตกรรม Soft Touch ผ้าเนื้อละเอียด ผิวสัมผัสนุ่มสบาย Flexible and High Power ผ้ายืดหยุ่นสูง รองรับกระชับมั่นใจ

6. WACOAL PRINCESS COLLECTION

ชุดชั้นในแฟชั่นทรงออกแบบ โดยสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญาคอลเลกชันที่ส่งต่อพลังความรัก จากผู้หญิงสู่ผู้หญิง พร้อมสนับสนุน-รณรงค์เกี่ยวกับมะเร็งเต้านมจากแนวคิด Empowering Women with LOVE

ช้อปสบายๆ พร้อมได้รักษ์โลกกับผลิตภัณฑ์วาโก้ผลิตจากวัตถุดิบและกระบวนการผลิตเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แต่ยังคงคุณภาพมาตรฐานวาโก้ ในราคาพิเศษเพื่อให้ทุกคนได้สบายอก สบายใจ สบายโลก ลดสูงสุดถึง 70%  ทั้ง WACOAL BLOOM, WACOAL TEEN, WACOAL MOOD, WACOAL COOL, WACOAL CURVE DIVA, WACOAL SHAPE BEAUTIFIER WACOAL MOTION WEAR, กางเกงในและชุดนอน เป็นต้น ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 28 วันที่ 27-30 มิถุนายน 2567 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 98-100