Biz news

'ท็อปส์'ร่วมฉลองวันชาติสหรัฐฯยกขบวน นำวัตถุดิบจากรัฐดัง'ที่Discover USA



ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมเฉลิมฉลองวันชาติสหรัฐฯ ยกขบวนพาเหรดวัตถุดิบ-ไอเท็มพรีเมียมจากรัฐดังสไตล์อเมริกันชั้นเลิศแบบดั้งเดิม ที่งาน Discover USA

กรุงเทพฯ 4 กรกฎาคม 2567 –  “สหรัฐอเมริกา” ดินแดนแห่งเสรีภาพ และเป็นเดสติเนชั่นยอดฮิตของคนทั่วโลกทั้งด้านอาหารและการท่องเที่ยว ด้วยความโดดเด่นของวัฒนธรรมที่หลากหลาย อีกทั้งยังมีอาหารที่ขึ้นชื่อให้ได้ลิ้มลองความอร่อยจากวัตถุดิบสุดพรีเมียมจากแหล่งกำเนิด มารังสรรค์ให้ได้รสชาติต้นตำรับที่เป็นเอกลักษณ์ และได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายไปทั่วโลก เพื่อเป็นการมอบประสบการณ์สุดพิเศษและถือโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 248 ปี วันชาติสหรัฐฯ ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมมือกับ สถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย จึงได้จัดงาน “Discover USA” ยกขบวนพาเหรดสินค้าคุณภาพสุดพรีเมียมระดับตำนานจากแต่ละรัฐ ทั้งสินค้าอาหารสด-แห้ง ขนมนำเข้ายอดนิยม ผลไม้เกรดพรีเมียม สุดยอดวัตถุดิบและเครื่องปรุงแบรนด์ดัง รวมกว่า 3,800 รายการ มาให้คนไทยได้สัมผัสอรรถรสแห่งอาหารอเมริกันแท้ๆ โดยไม่ต้องออกเดินทางไกลถึงอเมริกา ตั้งแต่วันนี้ – 9 กรกฎาคม 2567 ที่ท็อปส์ฟู้ด ฮอลล์ และท็อปส์ ทุกสาขาที่ร่วมรายการ

เนรมิตความสุขให้ทุกการช้อปสนุกยิ่งขึ้นแบบอเมริกันสไตล์ไปกับงาน Discover USA ตื่นตาตื่นใจกับพาเหรดสินค้าสุดพรีเมียมและไอเท็มเด็ดจากแบรนด์ชั้นนำ ที่ท็อปส์ได้บรรจงคัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคน นำโดยสินค้าไฮไลต์จากรัฐดังที่ไม่ควรพลาด อาทิ

·ชีสจากรัฐวิสคอนซิน แหล่งผลิตชีสอันโด่งดังที่สืบทอดเทคนิคการผลิตชีสชั้นเลิศจากรุ่นสู่รุ่น การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศจากทั่วโลก อาทิ Sartori Espresso Bellavitano Cheese ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โรยด้วยผงเอสเปรสโซคั่วอ่อนทำให้ได้รสชาติสุดพิเศษ, Meister Sriracha Jack ชีสมอนเทอเรย์แจ็คที่ผสมผสานความเผ็ดร้อน หวาน และเค็ม อันเป็นเอกลักษณ์ของศรีราชา ก่อกำเนิดเป็นรสชาติที่แปลกใหม่เข้มข้น และอีกมากมาย

·ชีสจากรัฐแคลิฟอร์เนีย ด้วยภูมิประเทศที่เอื้อต่อการเป็นแหล่งทำฟาร์มวัวนมและผลิตภัณฑ์นมรวมถึงชีส ทำให้ได้ชีสคุณภาพชั้นเลิศ อาทิ Old World Cheddar ชีสที่ผลิตจากน้ำนมดิบจากวัวในฟาร์ม บ่มนาน 18 เดือน มีรสเข้มและรสคล้ายสับปะรด, San Joaquin Gold ชีสจากน้ำนมดิบของวัวพันธุ์เจอร์ซี่และบราวน์สวิส ซึ่งให้น้ำนมที่ดีที่สุดในการผลิตชีส ให้รสคาราเมลหอมละมุน และอีกมากมาย

·วอชิงตันแอปเปิ้ล จากรัฐวอชิงตัน แหล่งปลูกแอปเปิ้ลหลากหลายสายพันธุ์ที่ดีที่สุดในโลก

·นอร์ธเวสต์เชอร์รี่ ตรามายช้อยส์ รสชาติหวานฉ่ำ กรอบ อร่อย ผลกลม สีแดงเข้ม

·ล็อบสเตอร์จากรัฐเมน พบบนชายฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติก และเนื่องจากแหล่งอาศัยของล็อบสเตอร์มีอุณหภูมิค่อนข้างสูงกว่าน่านน้ำทะเลอื่นๆ จึงทำให้เนื้อของเมนล็อบสเตอร์
มีความนุ่มและแน่น เต็มไปด้วยรสชาติหวานของเนื้อล็อบสเตอร์แบบต็มปากเต็มคำ

นอกจากนี้ยังได้คัดสรรสุดยอดวัตถุดิบและไอเท็มพรีเมียมสัญชาติอเมริกันจากรัฐดังอีกมากมายนำโดย เนื้อวัวแบล็คแองกัส จากแบรนด์ “Swift” เนื้อคุณภาพพรีเมียมที่มีประวัติยาวนานตั้งแต่ปี 1855 เลี้ยงอย่างพิถีพิถันด้วยข้าวโพด ทำให้ได้รสชาติยอดเยี่ยม กลิ่นหอม มีเอกลักษณ์, Tabasco ซอสพริกอันดับ 1ของโลก จากเอเวอรี่ ไอสแลนด์ รัฐลุยเซียนา มีรสชาติเผ็ดเปรี้ยวกลมกล่อมจากพริกพันธุ์ทาบาสโกอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ, McCormick ผลิตภัณฑ์ด้านสมุนไพรและเครื่องเทศระดับโลกจากเมืองบอลทิมอร์รัฐแมริแลนด์ ที่มีชื่อเสียงมานานกว่า 135 ปี พร้อมด้วยสินค้าเอ็กซ์คลูชีฟแบรนด์ Kirkland Signatureที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ท็อปส์ อาทิ  Crushed Red Pepper เครื่องเทศคุณภาพระดับพรีเมียมที่ทำจากพริกแดง ช่วยเพิ่มรสชาติเผ็ดร้อนให้กับอาหารได้หลากหลาย, Organic Virgin Coconut Oil น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิกที่ถูกสกัดจากมะพร้าวสดธรรมชาติจากแหล่งกำเนิด มาพร้อมคุณประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพ, Supremo Coffee Whole Bean เมล็ดกาแฟอาราบิก้าที่ผ่านการคั่วอย่างเชี่ยวชาญเพื่อให้ได้รสชาติกาแฟชั้นเลิศที่เข้มข้นกลมกล่อม,  Pepperidge Farm พรีเมียมคุกกี้สไตล์อเมริกัน จากเมืองนอร์วอล์ค ในรัฐโอไฮโอ ที่คนรัก homemade ต้องชอบ เพราะเป็นคุกกี้ที่มีกรรมวิธีการอบแบบเฉพาะทำให้ได้รสชาติเป็นเอกลักษณ์มาพร้อมกับกลิ่นหอมกรุ่นเหมือนออกจากเตา, Goldfish แครกเกอร์รูปปลารสเชดด้าชีส รสชาติอร่อยเข้มข้น ทำจากชีสแท้ๆ, American Classic ป๊อปคอร์นแสนอร่อยจากรัฐไอโอวา ที่ชวนให้หลงใหลไปกับป๊อปคอร์นรสชาติดั้งเดิม ที่รังสรรค์ความอร่อยผ่านสูตรต้นตำรับที่ส่งต่อกันมารุ่นต่อรุ่น มีให้เลือกถึง 4 รสชาติ,Candy Pop ป๊อปคอร์นพรีเมียมที่ผสมผสานแคนดี้บาร์เพื่อให้ได้รสชาติกลมกล่อมเข้มข้น สร้างประสบการณ์กินขนมแบบไม่ซ้ำใคร, Herr's ขนมกรุบกรอบเคี้ยวเพลิน มาพร้อมกับรสชาติสไตล์อเมริกันดั้งเดิม ฯลฯ

ยิ่งช้อปยิ่งฟิน สายช้อปห้ามพลาด! เพียงช้อปสินค้าจากอเมริกาที่ร่วมรายการครบ 1,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับฟรี บัตรของขวัญมูลค่า 100 บาท หรือ ซื้อสินค้าชีสวิสคอนซินจากแบรนด์ใดก็ได้ครบ 799 บาท รับฟรี กระเป๋าใส่ชีส มูลค่า 299 บาท

เปลี่ยนวันธรรมดาให้เป็นวันพิเศษไปกับสินค้าอาหาร และไอเท็มสุดพรีเมียมจากอเมริกา ในงาน Discover USA ตั้งแต่วันนี้ – 9 กรกฎาคม 2567 หรือช้อปสินค้าที่คัดสรรจากดินแดนสหรัฐอเมริกาได้ตลอดทั้งปีที่ ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ และท็อปส์ ทุกสาขาที่ร่วมรายการ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.tops.co.th, เฟซบุ๊ก TopsThailand หรือแอปพลิเคชัน @TopsThailand