Authority & Harm

สลด!!แม่พาลูก8ขวบขับรถย้อนศรตัดขวา สาวมิวเอ็กซ์เบรกไม่ทันชนตูมดับทั้งคู่



อุดรธานี-สุดสลด!!!แม่พาลูกสาว8 ขวบ ขี่รถจยย.ย้อนศร สาวขับมิวเอ็กซ์เบรกไม่ทันพุ่งชน ดับทั้งคู่

วันที่ 25 ตุลาคม 2563เวลา 22.00 น.  ร.ต.อ.ฐิทินันท์ ศรีเชียงหวาง รอง สว.สอบสวน สภ.นาข่า อ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุ รถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ ที่บ้านดงเจริญ หมู่ 12 ถนนมิตรภาพ (อุดรธานี –หนองคาย) ขาเข้าตัวเมืองอุดรธานี ต.กุดสระ จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี อาสากู้ภัยอุดรสว่างเมธาธรรม รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพนาง ชุติมา เกตุรุน อายุ 31 ปี และ ด.ญ.สุชานาถ เกตุรุน อายุ 8 ขวบ แม่และลูก อยู่บ้านเลขที่ 41 หมู่ 2 บ้านแวง ต.หมูม่น อ.เมือง จ.อุดรธานี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ริมถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน กฬ 3791 อุดรธานี ซึ่งเป็นรถของผู้ตายล้มอยู่กลางถนนสภาพพังยับเยิน ห่างไปเล็กน้อยพบรถยนต์อีซูซุ มิวเอ็กซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กก 8791 บึงกาฬ จอดอยู่ริมถนนมีร่องรอยเฉี่ยวชนบริเวณด้านซ้าย

จากการสอบสวน น.ส.นุชเบญญา ศิริวงษ์ อายุ 23 ปี  ชาว ต.ชัยพร อ.เมือง จ.บึงกาฬ ผู้ขับรถยนต์ ยืนรอให้การกับตำรวจว่า ตนขับรถมาจากบึงกาฬกับเพื่อน 2 คน เพื่อไปร่วมงานแต่งงานที่หนองบัวลำภู เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ พบผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมา และออกมากลางถนนเพื่อไปจุดกลับรถ ทำให้ตนหลบไม่ทัน พุ่งชนจักรยานยนต์ ทำให้ผู้ตายกับลูกกระเด็นตกรถเสียชีวิต

ต่อมา น.ส.น้อย นามสมมติ ญาติผู้ตายมาที่เกิดเหตุและร้องไห้ด้วยความเสียใจ พร้อมกับ  บอกว่า ตนเป็นญาติกับสามีผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุ สามีผู้ตายขับรถมากินข้าวที่บ้านตน ส่วนผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์พาลูกสาวไปซื้อเตารีด ตนจึงโทรศัพท์ชวนผู้ตายพาลูกมากินข้าวที่บ้าน หลังกินข้าวเสร็จผู้ตายและสามีได้ชวนกันกลับบ้าน เพราะพรุ่งนี้ลูกสาวต้องไปโรงเรียน

จากนั้นสามีผู้ตายได้ขี่รถกลับไปก่อน ส่วนผู้ตายกับลูกสาวขี่รถตามหลัง ซึ่งก่อนกลับตนได้หยิบเอาที่รัดผมจะใส่ข้อมือให้หลานสาว แต่กลับเห็นมือเป็นสีเขียว จึงเปลี่ยนใจไม่ใส่ให้ และไม่คิดว่าเป็นลาง ตนก็ปิดบ้านจะอาบน้ำนอน ไม่นานสามีผู้ตายก็โทรมาบอกว่ารถชนเมียและลูกเสียชีวิต

ตำรวจจะได้สอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ และตรวจกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินการต่อไป

กฤษดา  จันทร์ดวง/อุดรธานี