Authority & Harm

สยอง!รถตู้ซิ่งชนหนุ่มซิ่งแมงกะไซด์ คาดลากศพติดรถมาไกลกว่า20กม.



สมุทรสาคร-รถตู้ซิ่งชนหนุ่มวัย16ลากศพมาไกลเป็นระยะทางกว่า20กิโลเมตรจนข้ามอำเภอจากกระทุ่มแบนมาเมืองสมุทรสาคร 

เมื่อเวลาระมาณ07.30น.ของวันที่ 30 ตุลาคม 2563 ร.ต.อ.สุรชัย ศรีพิมพ์ลาม รองสารวัตรสอบสวนสภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งพบศพอยู่บริเวณริมถนนพระราม2 ฝั่งขาเข้า กทม. ตรงข้างปั๊มแก๊สธวัชชัย ม.8 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร

ที่เกิดเหตุบริเวณใกล้เสาไฟฟ้าข้างทางพบศพนายคุณานนต์ ฤกษ์กำยี อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60/35 ม.13 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร สภาพศพเปลือยและมีแผลเหวอะตามลำตัวหลายแห่งใบหน้ายุบหายไปทั้งแถบ จากการสอบถามนายคฑาวุธ จ่ารัมย์ อายุ 37 ปี คนขับรถบรรทุก บอกว่าช่วงเช้าตนได้ขับรถบรรทุกพ่วงมาเพื่อจอดรถบริเวณดังกล่าวเนื่องจากติดเวลาในการจะเข้าไปส่งของ และก็พบศพจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบ ต่อมาทางด้านนางสาวสุนีย์พร โหมดสกุล อายุ 37 ปี แม่ของผู้ตายที่เดินทางมาดูศพได้ร้องไห้ด้วยความเศร้าเสียใจ พร้อมบอกว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีขาวหมายเลขทะเบียน 2 กท 2916 สมุทรสาคร เพื่อไปหาเพื่อนและกำลังจะกลับบ้าน 

แต่ปรากฏว่าเมื่อเวลาประมาณ05.00น.ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กระทุ่มแบน ได้มาแจ้งว่าลูกชายประสบอุบัติเหตุที่ถนนพุทธสาคร ม.10 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน  จ.สมุทรสาคร แต่เมื่อตนไปไม่พบเจอคนเจ็บ โดยมีแต่คนบอกว่ารถล้มแล้วรถตู้ชน  จนกระทั่งมาเจอศพที่อำเภอเมืองสมุทรสาคร

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่านายคุณานนต์ฯ อาจขับรถล้มแล้วถูกรถตู้ขับตามหลังมาเกี่ยวร่างลากมาไกลเป็นระยะทางกว่า20กิโลเมตรจนข้ามอำเภอจากกระทุ่มแบนมาเมืองสมุทรสาคร  และเมื่อคนขับรถตู้รู้ว่าได้ชนคนจึงทิ้งศพไว้บริเวณดังกล่าวก็เป็นได้ ซึ่งจะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กระทุ่มแบน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุและเส้นทางผ่านเพื่อติดตามคนขับรถที่เกิดเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..