H&B News

'หมอเมฆ'ด็อกเตอร์เมฆคลินิร่วมเปิดตัว KYSSEฟิลเลอร์เฉพาะปากใหม่ล่าสุด!



กรุงเทพฯ-กำลังมาแรงมากกับเทรนด์ของการฉีดฟีลเลอร์ปากในรูปแบบเทรนด์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นปากอวบอิ่มแบบสายฝอ ปากกระจับฉบับสาวเกาหลี หรือปากสวยเรียบเนียบแบบธรรมชาติ ที่ไม่ว่าจะดารา เซเลบริตี้ หรือผู้ที่ชื่นชอบในความงามต่างก็ให้ความสนใจและหันมาฉีดฟิลเลอร์ปากกันมากขึ้นและถือเป็นเทรนด์ความงามของปี 2022 แน่นอน

ล่าสุดคุณหมอเมฆ นายแพทย์วัชพล ธนมิตรามณี อาจารย์แพทย์ผิวหนังมากประสบการณ์ด้านการใช้สารเติมเต็ม และแพทย์หญิงพิชญานิน สื่อมโนธรรม จากด็อกเตอร์เมฆคลินิก ได้รับเกียรติเข้าร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีชื่อว่า “KYSSE” ภายใต้แบรนด์ Restylane ในคอนเซ็ปต์ทางการตลาดที่ว่า “Your KYSSE Your Confidence” ครั้งแรกกับฟิลเลอร์สำหรับปากโดยเฉพาะจากประเทศสวีเดน โดยงานร่วมด้วยแมท ภีรนีย์ คงไทย ให้เกียรติเดินแบบและร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์และความรู้สึกจากการฉีดฟิลเลอร์ปากแบบสายฝอ งานจัดขึ้นที่ปาร์คนายเลิศ

ด้าน คุณหมอเมฆ นายแพทย์วัชพล ธนมิตรามณี เผยว่า “ในฐานะที่ด็อกเตอร์เมฆคลินิกเป็นพันธมิตรคู่ค้ากับกัลเดอร์มา ไทยแลนด์ มาอย่างยาวนานและเป็นทราบกันดีว่าด็อกเตอร์เมฆคลินิกเราเป็นคลินิกที่ได้รับรางวัลอันดับ 1 Single คลินิกที่มียอดฉีดฟิลเลอร์สวีเดน Restylane สูงสุดในประเทศไทยปี 2019 – 2021 ก็รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของกัลเดอร์มาที่สอดรับกับเทรนด์ของงานฟีลเลอร์ปากที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปี 2022 นี้ ทั้งการเติมฟีลเลอร์เพื่อให้มีรูปปากที่อวบอิ่มตามแบบธรรมชาติ ปากสายฝอ ปากกระจับแบบสาวเกาหลี เป็นต้น”

นอกจากนี้หมอเมฆในฐานะผู้แพทย์ผู้มากประสบการณ์ด้านการฉีดฟิลเลอร์ระดับประเทศจะร่วมแสดงความยินดีกับการเปิดตัว “KYSSE” แล้ว ยังให้ความรู้กับสาวๆ ที่สนใจจะฉีดฟิลเลอร์ปากต่อด้วยว่า “ริมฝีปากเป็นจุดเด่นที่สำคัญบนใบหน้า รูปปากที่โดดเด่นของแต่ละบุคคลก็สามารถเป็นจุดสนใจและเป็นเอกลักษณ์บนใบหน้าได้อย่างชัดเจน การจะตัดสินใจทำต้องศึกษาข้อมูลให้ละเอียดก่อนการเข้ารับทำ ต้องดูผลิตภัณฑ์หรือฟิลเลอร์ที่จะเลือกใช้ให้เป็นของแท้เพื่อความสวยอย่างปลอดภัย และที่สำคัญต้องเป็นการฉีดโดยแพทย์ผู้ที่มีประสบการณ์เฉพาะเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ปากสวยอย่างที่ตั้งใจไว้”