Authority & Harm

เจ้าของบ้านหลับฝัน'โครม!'สะดุ้งสุดขีด เก๋งพุ่งชนบ้านสนั่นเกยทางขึ้นบ้านพอดี 



ปราจีนบุรี- เจ้าของบ้านสะดุ้งเก๋งพุ่งชนบ้านสนั่นตอนตี3 โครม!!มีรถพุ่งชนรั้วเหล็กพังและมาหยุดเกยทางหน้าขึ้นบ้านพอดี 

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 23 พ.ย.63 ร.ต.อ.ไชยยงค์ อัมพันเสน รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี  จ.ปราจีนบุรี   ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนบ้านเรือนประชาชนพังเสียหาย ที่เกิดเหตุ ม.6    บ้านตรอกปลาไหล ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรีหลังรับแจ้งรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสายตรวจรถยนต์ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวเลขที่ 69 ม.6 ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี สภาพถูกรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้าสีบรอนซ์เงิน   คนขับเป็นหญิงสาวเป็นคนขับ  มาคนเดียวบอกไม่ให้ถ่ายรูปออกสื่อใดๆ ไม่ขอพูดอะไรทั้งสิ้น 

 ขณะเกิดเหตุเจ้าของบ้านและเพื่อนบ้านได้พากันออกมาดูและโจทย์ขานกันไปต่างๆนา ๆ  พร้อมกับตำหนิคนขับแสดงอาการไม่ดีต่อหน้า ตรงจุดเกิดเหตุหน้าบ้านหลังดังกล่าวเป็นทางโค้งสามแยกพอดี พบรอยรถเก๋งเบรกลากเป็นทางยาวเกือบ 10 เมตร คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ  เจ้าตัวกับตำรวจว่ามาถึงที่เกิดเหตุจังหวะนั้นจวนตัวจะหักเลี้ยวไม่ทันตัดสินใจขับตรงไปข้างหน้าจึงทำให้รถพุ่งชนรั้วเหล็กพังและมาหยุดเกยทางหน้าขึ้นบ้านพอดี    นับว่าโชคดีที่รถไม่พุ่งชนทะลุเข้าไปในตัวบ้าน     ถ้าตัวรถพุ่งเข้าไปในตัวบ้านอาจมีคนได้รับบาดเจ็บบ้านอาจจะพังเสียหายมากกว่านี้

 นายอรุณ เอื้อเฟื้อ เจ้าของบ้านได้กล่าวว่า    ขณะกำลังนอนพักผ่อนอยู่ในบ้านนั้นสะดุ้งตกใจตื่น    เมื่อได้ยินเสียงดัง"โครม"  ตัวบ้านสะเทือนไปทั้งหลัง จากนั้นรีบลุกออกมาดูพบว่ารถเก๋งพุ่งชนรั้วบ้านและหยุดเกยที่หน้าประตูบ้านรู้สึกตกใจมากภรรยากับลูกและคนแก่พากันตื่นตระหนกตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น    ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับคนขับรถ ถึงได้ขับรถพุ่งมาชนบ้านตนเองแบบนี้ ทั้งที่เป็นคนละแวกเดียวกันแท้ๆ คืนก่อนเกิดเหตุมีรถพรุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงหน้าบ้านหักมาแล้วครั้งหนึ่ง ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น  จากเหตุการณ์ดังกล่าวไม่รู้ว่าจะเกิดเหตุซ้ำอีกหรือไม่

มานิตย์   สนับบุญ/ปราจีนบุรี