Authority & Harm

ระวังภัย!รถขนผักชิ๋งชนท้ายรถบรรชนไก่ ผลรถกระบะขนผักตาย1สาหัส1ราย! 



ปราจีนบุรี- ระวังภัย!กระบะชนท้ายรถบรรทุกไก่เสียชีวิต 1สาหัส1ราย!  บริเวณ.จุดยูเทิร์น บนถนนสายสุวรรณศร 33 (ประจันตคาม-กบินทร์บุรี)    บ้านหนองตาหนวด หมู่7 ตำบล.คำโตนด อำเภอ.ประจันตคาม   จังหวัด.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 22.30  น.วันนี้  25 พ.ย.63 พ.ต.ต.สหวัสส์    ดาทอง สารวัตรเวร(สอนสวน) สภ.ประจันคคาม  จ.ปราจีนบุรี    รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุว่า เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะบรรทุกผักสด   ชนท้ายรถบรรทุก 10ล้อบรรทุกไก่    มีผู้ติดภายใน  รถทั้ง2ราย   หน่วยกู้ภัยได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงออกมา1ราย    และ ยังมีผู้เสียชีวิตติดภายในรถเป็นชายอีก1ราย สถานที่เกิดเหตุ    บริเวณ.จุดยูเทิร์น บนถนนสายสุวรรณศร 33 (ประจันตคาม-กบินทร์บุรี)    บ้านหนองตาหนวด หมู่7 ตำบล.คำโตนด อำเภอ.ประจันตคาม   จังหวัด.ปราจีนบุรี   จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นพร้อมแพทย์เวรฯนิติเวช รพ.ประจันตคามรุดไปตรวจสอบ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้ารุ่นวีโก้ สีบอร์นทอง หมายเลขทะเบียน บฉ 5669 สระแก้ว    มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย  คนขับขี่ติดอยู่ภายในรถด้านคนขับ หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญ   จ.ปราจีนบุรีใช้เครื่องตัดถ่าง    นำผู้เสียชีวิตออกจากตัวรถเพื่อให้แพทย์เวรชันสูตร

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นหญิง1ราย ซึ่งนั่งโดยสารด้านซ้าย ในรถยนต์กระบะคันดังกล่าว     กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลในที่เกิดเหตุเบื้องต้น    และ รีบนำคนเจ็บส่งให้เเพทย์โรงพยาบาลประจันตคาม    ช่วยทำการรักษา จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ รถบรรทุก10ล้อ ซึ่งเป็นรถบรรทุกไก่     ห่างจากจุดรถยนต์กระบะที่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต    รถบรรทุกไก่ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 80-9799 ปราจีนบุรี มีนาย สามารถ ผลาหาญ อายุ 57ปี อยู่บ้านเลขที่ 127 หมู่7 ตำบล.คำโตนด อำเภอ.ประจันตคาม จังหวัด.ปราจีนบุรี เป็นผู้ขับขี่รถบรรทุก10ล้อไก่คันดังกล่าว

นาย สามารถ กล่าวว่า    ตนได้ขับรถมาจากประจันตคาม เพื่อกำลังจะมาเอาไก่ที่ฟาร์มแห่งหนึ่ง     ขณะกำลังจะกลับรถที่ยูเทิร์น   ได้ยินเสียงรถกระบะกระแทกที่ท้ายรถของตนเสียงดังสนั่น      หลังจากนั้นตนก็ได้กลับรถให้พ้นยูเทิร์น ไปอีกฝั่งถนน   และได้ลงมาจากรถไปดูว่าเกิดอะไรขึ้นกับท้ายรถของตนพบว่ามีรถยนต์กระบะที่ขับมาชนท้ายรถของตน   พร้อมยังได้เสียหลักพุ่งชนเข้ากับบ้านน๊อคดาวส์   ที่อยู่ข้างทาง    ตนได้เห็นนั้นจึงได้โทรศัพท์แจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุไปยังเจ้าหน้าที่   พร้อม ๆได้รอจนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงอยู่บริเวณ.ข้างรถบรรทุกของตนเอง   โดยไม่คิดหลบหนีแต่อย่างใด

​​​​​​​

ในเวลาต่อมาทราบว่า ผู้ขับขี่(ผู้เสียชีวิต) คือ นาย ศิวะกรณ์ จิตรเสรี อายุ 54ปี อยู่บ้านเลขที่ 133 หมู่6 ตำบล.ทับพริก อำเภอ.อรัญประเทศ จังหวัด.สระแก้ว และ มีผู้โดยสารที่นั่งมาภายในรถนั้น คือ นาง กันหา แสงทอง อายุ53ปี บ้านเลขที่ 133 หมู่6 ตำบล.ทับพริก อำเภอ.อรัญประเทศ จังหวัด.สระแก้ว  นาง กันหา แสงทอง ทางโรงพยาบาลประจันตคาม ได้นำคนเจ็บเคลื่อนย้ายไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยาอภัยภูเบศรแล้วในขณะนี้

มานิตย์   สนับบุญ/ปราจีนบุรี