Biz news

TOAผุด 'เมกา เพ้นท์แอนด์ โฮม'แกลง พร้อมขยายเพิ่ม40สาขาในปี65



กรุงเทพฯ-TOA ผุด “Mega Paint and Home” สาขาแกลง ระยองพร้อมขยายเพิ่ม 40 สาขา ในปี 65

นายมงคล ตั้งใจพิทักษ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์(ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA เปิดเผยว่า “TOA ได้เปิด เมกา เพ้นท์แอนด์ โฮม (Mega Paint and Home) สาขาใหม่ ที่ อ.แกลง จ.ระยองที่สุดของโมเดลธุรกิจสี และเคมีภัณฑ์ก่อสร้าง สไตล์ Modern Retailมีสินค้าครบ บริการจบในที่เดียวเป็นความร่วมมือในการวางแผนธุรกิจร่วมกันระหว่าง TOA และบริษัท พีเออลูมินั่ม จำกัด ซึ่งเป็นร้านค้าตัวแทนจำหน่ายในการพัฒนารูปแบบการบริหารจัดการร้านค้าเพื่อยกระดับการแข่งขันให้กับร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเปิดอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา”

Mega Paint and Home ถือเป็นการปฏิวัติวงการสี เคมีภัณฑ์ก่อสร้างกระเบื้องเซรามิค และวัสดุก่อสร้าง ยกระดับด้วยโซลูชั่นแบบครบวงจร (TotalSolution) ที่จำหน่ายสินค้าประเภทสีทาอาคาร สีอุตสาหกรรม สีงานไม้สินค้าฮาร์ดแวร์ เคมีภัณฑ์ก่อสร้าง เพื่อซ่อมแซมบ้าน และอาคารที่รั่ว ซึม ร้าวลอกล่อน หรือจะเป็น

การเสริมกำลังโครงสร้างสิ่งปลูกสร้างให้รับน้ำหนักได้มากขึ้นด้วยเทคโนโลยีจากประเทศเยอรมนี รวมถึงมียิปซั่มบอร์ดคุณภาพมาตรฐาน แบรนด์ “TOA Gypsum” และยังมีกระเบื้องเซรามิค กระเบื้องพอร์ซเลนอีกทั้งบริการงานช่างมาตรฐานใหม่ ที่เรียกว่า “WHO Service”โดยทีมช่างผู้รับเหมามืออาชีพ ที่ผ่านการฝึกอบรมจาก TOAเพื่อให้ลูกค้าเลือกใช้บริการได้อย่างมั่นใจ 100%

ด้วยบริการครบทุกความต้องการ อาทิ ทาสีอาคาร ติดตั้งระบบกันซึมดาดฟ้าหลังคา ระบบกันซึมห้องน้ำและปูกระเบื้อง ระบบกันซึมด้วยแผ่นยางชนิดเป่าไฟและแผ่นยางกันซึมชนิดมียางในตัว ติดตั้งฝ้าเพดานและผนังพื้นโรงงานอุตสาหกรรม ซ่อมพื้น ปรับระดับพื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียู
และรับเหมางานฉาบปูนลอฟท์ ปูนฉาบขัดมันสำเร็จรูป ซึ่งปัจจุบัน WHOService มีฐานผู้รับเหมาคุณภาพในระบบกว่า 300 บริษัท ทั่วประเทศที่พร้อมให้บริการลูกค้าอย่างใกล้ชิด

ปัจจุบัน Mega Paint and Home มีสาขา 16 แห่งทั่วประเทศพร้อมแผนขยายสาขาอีก 40 แห่ง ภายในปี 2565 และตั้งเป้าสาขา 70แห่งทั่วประเทศภายในปี 2567 รวมทั้งการขยายสาขาครอบคลุม AEC อีกกว่า6 ประเทศได้แก่ ลาว อินโดนีเซีย มาเลเซีย กัมพูชา เมียนมาร์ และ เวียดนาม

TOA พร้อมพัฒนาโซลูชั่นครอบคลุมทุกโจทย์ความต้องการรองรับทุกตลาดและกลุ่มเป้าหมาย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในการครองแชมป์No.1 Brand ที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่องและยาวนานที่สุด