Biz news

Cognex เปิดตัว Data Man280 ซีรีส์ เครื่องอ่านบาร์โค้ดแบบยึดติดกับที่-ถอดรหัส



กรุงเทพฯ-7 มีนาคม 2565- ค็อกเน็กซ์ คอร์เปอเรชั่น (จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ NASDAQภายใต้ชื่อ: CGNX) ผู้นำด้านแมชชีนวิชั่นในอุตสาหกรรม ขอแนะนำ DataMan® 280เครื่องอ่านบาร์โค้ดแบบยึดติดกับที่ ซึ่งได้รับการออกแบบเพื่อแก้ไขปัญหาการอ่านโค้ดในหลากหลายรูปแบบการใช้งานที่เสถียรสำหรับการอ่านโค้ด 1D และ 2D รวมถึงโค้ดบนพื้นผิวชิ้นงาน (Direct Part Mark (DPM))ในสายการผลิตและโลจิสติกส์

“Cognex เชี่ยวชาญในการอ่านบาร์โค้ดที่ยากด้วยความเร็วและความแม่นยำสูงสุด” กล่าวโดย คาร์ล เกิร์สทรองประธานบริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์และแพลตฟอร์มของ Cognex “DataMan 280ได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพให้เหมาะสมด้วยอัลกอริธึมการถอดรหัสที่ได้รับการจดสิทธิบัตรล่าสุดของเราการผสานรวมเทคโนโลยีขั้นสูงจากแพลตฟอร์ม ID ระดับพรีเมียมของ Cognexเข้าไว้ในตัวเครื่องขนาดกะทัดรัดที่คุ้มค่าคุ้มราคา”

DataMan 280มาพร้อมกับคุณสมบัติของเซ็นเซอร์ความละเอียดสูงรวมกับระบบการสร้างภาพแบบไดนามิกเพื่อปรับปรุงการจัดการรหัสและครอบคลุมพื้นที่ในการอ่านเทคโนโลยีนี้มาพร้อมกับตัวเลือกการเชื่อมต่อสำหรับความต้องการในสายการผลิตยุค Industry 4.0 ในปัจจุบันช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถอ่านบาร์โค้ดที่ซับซ้อนได้อย่างเสถียรเพื่อการปรับปรุงค่าประสิทธิผลโดยรวมของเครื่องจักร (OEE) รวมถึงปริมาณงานในแต่ละช่วงเวลางาน

DataMan 280 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการอ่านโค้ดบนชิ้นส่วนยานยนต์ อุปกรณ์ทางการแพทย์ ขวดบรรจุภัณฑ์พาเลท และ presentation scanning ซึ่งเมื่อรวมกับ Cognex Edge Intelligence (EI)แล้วจะมอบคุณสมบัติในด้าน Industry 4.0 ขั้นสูง อาทิเช่น การเชื่อมต่อเว็บเบราว์เซอร์ที่ง่ายดายการจัดการอุปกรณ์ และการตรวจสอบประสิทธิภาพฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์สามารถปรับตั้งค่าเพื่อแก้ปัญหาการใช้งานหลากหลายรูปแบบ ได้อย่างมีประสิทธิภาพสามารถรองรับการลงทุนในอนาคตได้เป็นอย่างดี

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าเยี่ยมชมได้ที่ cognex.com/DataMan280 หรือโทร 063 230 9998