Authority & Harm

ตำรวจผู้เสี่ยหายแก๊งทวงหนี้ชี้จุดก่อเหตุ เร่งรวบรวมหลักฐานทำร้ายร่างกายก่อน  



สมุทรสาคร- ตำรวจนำผู้เสียหาย ถูกแก๊งทวงหนี้ชี้จุดเกิดเหตุ ที่บ้านเลขที่ 138/181 ซอยศรีสวัสดิ์ ม.3 ต.บางหญ้าแพรก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

เมื่อเวลาประมาณ18.00น.ของวันที่ 2 ธันวาคม 2563  พ.ต.อ.สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร รักษาการ ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร นำตัวนายต้นกล้า ใจฉ่ำ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93/1 ม.12 ต.อุดมธัญญา อ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์  ผู้เสียหายไปชี้จุดเกิดเหตุที่ถูกทำร้าย ที่บ้านเลขที่ 138/181 ซอยศรีสวัสดิ์ ม.3 ต.บางหญ้าแพรก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร  โดยบ้านหลังดังกล่าวมีเนื้อที่ประมาณ100กว่าตารางวา มีกำแพงเป็นรั้วรอบขอบชิด ซึ่งภายในปลูกสร้างเป็นอาคาร 2 ชั้น คล้ายห้องเช่า ส่วนอีกหลังเป็นอาคารชั้นเดียว  

โดยทางด้านพ.ต.อ.สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร รักษาการ ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้นำผู้เสียหายไปชี้จุดที่เกิดเหตุบริเวณบ้าน พร้อมเปิดเผยว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมพยานหลักฐานซึ่งตอนนี้ดำเนินการในเรื่องข้อหาทำร้ายร่างกายก่อน  และสำหรับจุดดังกล่าว ผู้เสียหายยืนยันว่าเป็นสถานที่เดียวกันกับในภาพ และผู้เสียหายเขาประสงค์จะมอบคดีให้เป็นไปตามกฏหมาย
ส่วนทางด้านนายต้นกล้า ใจฉ่ำ  ผู้เสียหาย  บอกว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเดือนกุมภาพันธ์  โดยได้รับบาดเจ็บสภาพบวม รักษาตัวนอน3วัน หลังเกิดเหตุไม่ได้แจ้งความ และสำหรับตอนนี้ตนก็กลัวอยู่ ส่วนสาเหตุอื่นๆตนไม่พร้อมจะตอบ