Authority & Harm

รถสิบล้อซิ่งนรกตูม!!รถอีแต๋นบรรทุกพระ พริกคว่ำทับคนขับดับคาที่พระหัวแตก



ฉะเชิงเทรา-รถบรรทุกสิบล้อวิ่งมาด้วยความเร็วชนรถอีแต๋นหมุนกระเด็นพริกคว่ำทับร่างคนขับนอนตายคาที่พระกระ เด็นอยู่ข้างทางชาวบ้านด่ายับตร.ปล่อยขับเร็วรวมทั้งรถหนักกู้ชีพนำพระส่งรพ. บาดเจ็บแค่หัวแตก    

     

วันนี้ 3 ธันวาคม 2563 เวลา15.50 น.พตต.เสถียรพงษ์สารวัตรสอบสวนสภ.บ้านโพธิ์รับแจ้งเหตุรถบรรณทุกสิบล้อพ่วงชนรถอีแต๋นบริเวณหน้าปั้ม ปตท. ที่กำลังก่อสร้างใหม่ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังมุงดูจำนวนมากส่วนคนขับรถสิบล้อจอดรอให้การเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อนายหนึ่ง สว่างแสงอายุ 34 ปีบ้านเลขที่ 134 หมู่ 8 ต.บ่อทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรีเป็นลูกจ้างขับสิบล้อพ่วงทะเบียน 86-5172 จ.ชลบุรีของบริษัทอมร รอให้การเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าใด้ขับมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุหน้าปั้มมองไม่เห็นรถอีแต๋นที่ไม่รู้หักหลบอะไรออกมาทำให้สิบล้อตนที่ขับมาด้วยความเร็วและมองไม่เห็นระยะกะชั้นชิดชนเข้าเต็มแรงตนจึงเบรกและจอดรอให้การเจ้าหน้าที่ตำรวจส่วนรถอีแต๋นที่มีนายวิมล จิตตวิกุล อายุ 68 ปีถูกรถอีแต๋นทับนอนตายคาที่และมีพระอีก2รูปนั่งมาด้วยท้ายรถกระเด็นอยู่ข้างทางรถกู้ชีพรพ.บ้านโพธิ์ให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลทราบชื่อต่อมาคือพระชาญวิทย์ มั่งมีมาก อายุ 48 ปี และ พระโอรส อุทา อายุ 30 ปี ทั้งสองหัวแตกเจ้าหน้าที่พยาบาลให้การช่วยเหลือและเย็บแผลที่หัวหลายเข็มซึ่งพระทั้งสองรูปทะเบียนประวัติจากคอมพลิ้วเตอร์ของโรงพยาบาลไม่ขึ้นหลักฐานความเป็นพระมีเพียงคำว่านายนำหน้าชื่อเท่านั้นขณะที่ชาวบ้านที่มุงดูเล่าให้ฟังว่าเห็นรถซาเล้งขับมาโดยมีพระภิกษุจากศูนย์ปฎิบัติธรรมบ้านโพธิ์ (สุขจรัส) 2รูปที่นั่งมาด้วยถึงบริเวณหน้าปั้ม ปตท.ที่กำลังก่อสร้างอยู่ใด้หักหลบกวยที่ตั่งอยู่หน้าปั้มรถสิบล้อที่วิ่งตามมาด้วยความเร็วชนเข้าเต็มแรงทำให้รถอีเต๋นหมุนพริกลงข้างทางทับคนขับรถอีแต๋นเลือดออกปาก เสียชีวิตชาวบ้านยังกล่าวอีกว่าสิบล้อขับเร็วมากทั้งรถหนักทั้งรถเบาวิ่งกันทั้งวันทั้งคืนเมื่อก่อนจะวิ่งใด้เฉพาะรถเบาเดียวนี้รถหนักเกิน 25 ตันวิ่งกันเต็มไปหมดผ่านโรงพัก ฝ่านหน้าโรงเรียนข้ามสะพานหน้าที่ว่าการอำเภอบ้านโพธิ์ออกปากทางหัวเนินนึกแล้วว่าต้องมีคนโดนสิบล้อชนตายเข้าสักวันเมื่อหลายปีก็มีนักเรียนถูกชนตายมาแล้ว
ซิ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านโพธิ์จะใด้สอบสวนคนขับและผู้เห็นเหตุการณ์รวมทั้งภาพกล้องวงจรปิดร้านเอกดาวเทียม ซี ซี ทีวีมาประดอบสำนวนคดีต่อไป/ฉะเชิงเทรา