Biz news

Under Armourร่วมกับ Jetts Black  จัดคลาสพิเศษเอาใจสาวสายฟิต



กรุงเทพฯ-Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผู้นำแบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา จับมือกับ Jetts Black จากแบรนด์ Jetts Fitness ฟิตเนสชั้นนำที่ครบด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายระดับพรีเมียม ร่วมส่งท้ายเดือนสตรีสากล ผ่านการจัด Women Workout Class คลาสออกกำลังกายพิเศษเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุนผู้หญิงไทยทุกคนที่รักการออกกำลังกายให้บรรลุทุกเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นการมีสุขภาพที่แข็งแรงยิ่งขึ้น หรือการเอาชนะขีดจำกัดทางร่างกายและจิตใจที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม และฉลองให้กับทุกความสำเร็จ เพื่อส่งเสริมโอกาสทางการกีฬา และ ความเท่าเทียมของผู้หญิง รวมถึงสร้างแรงผลักดันให้แก่ผู้หญิงทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นนักกีฬา หรือเป็นคนธรรมดา ให้ก้าวผ่านทุกอุปสรรคและความท้าทาย และส่งต่อแรงบันดาลใจเหล่านั้นให้แก่ผู้คนรอบข้าง โดยกิจกรรม

ดังกล่าวได้รับเกียรติจาก คุณเทพฤทธิ์ ไรวินท์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท ยูเอ สปอร์ต (ประเทศไทย) และ คุณภวรัญ อุฬารางกูร ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายพาร์ทเนอร์ เจ็ทส์ ฟิตเนส ประจำประเทศไทย มาร่วมพูดคุยถึงคลาสพิเศษเพื่อผู้หญิงในครั้งนี้และความมุ่งมั่นของ Under Armour ที่เดินหน้าสนับสนุนทุกไลฟ์สไตล์ของผู้หญิง ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพและกิจกรรมที่ต่อเนื่องตลอดทั้งปี สำหรับคลาสพิเศษในครั้งนี้ ปิ่น - จินตมณี ชาญศิลป์ และ เค้ก - รังสิมา ดวงแก้ว สองเทรนเนอร์สาวมากฝีมือมารับหน้าที่นำฝึกสอนและแชร์เคล็ดลับการออกกำลังกายและการดูแลสุขภาพให้กับแก็งสาว ๆ อินฟลูเอนเซอร์ที่มาร่วมคลาส อาทิ พรีม - ชยาภรณ์ โมริดดา หวานหวาน - อรุณณภา พาณิชจรูญ รวมกว่า 15 ท่าน พร้อมตบท้ายกิจกรรมด้วยการพาสาว ๆ ทุกท่านไปเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จาก Under Armour ที่ Under Armour Brand House สาขาสยามเซ็นเตอร์ ซึ่งเป็น Flagship Store ของ Under Armour ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย ครบครันทั้งผลิตภัณฑ์ รองเท้า เสื้อผ้า และอุปกรณ์สำหรับออกกำลังกาย สำหรับทุกเพศทุกวัย ทั้งไลน์ผลิตภัณฑ์สำหรับการฝึกซ้อม วิ่ง กอล์ฟ บาสเกตบอล ไลฟ์สไตล์แฟชั่น และกิจกรรมกลางแจ้งอื่น ๆ รวมถึงสินค้าในคอลเลกชันพิเศษ เช่น Project Rock และ Curry Brand

และนอกจากการจัดคลาสพิเศษเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะในครั้งนี้ ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทาง Under Armour ยังได้มีการเปิดตัว สปอร์ตบรา เลกกิ้ง และ รองเท้า คอลเลกชันล่าสุดที่ถูกออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ สำหรับผู้หญิงและนักกีฬาทุกคนที่ต้องการผลักดันตัวเองสู่เป้าหมายที่ท้าทายกว่าเดิม ด้วยนวัตกรรมผ้าที่ล้ำสมัย รองรับและกระชับทุกสรีระของผู้หญิง ช่วยให้การเล่นกีฬาและออกกำลังกายเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็น UA Infinity High Blocked Sports Bra บราที่บุด้วยเทคโนโลยีโฟม PU เพื่อการรองรับและลดการเคลื่อนไหวของหน้าอก มีชั้นบุตาข่ายจาก UA ที่แห้งไวมากที่สุด ช่วยระบายอากาศและเพิ่มการรองรับที่สามารถปรับให้กระชับได้ UA IWD Crossback Bra บราที่มอบซัพพอร์ตอย่างเป็นระบบ ออกแบบมาเพื่อกิจกรรมที่ต้องการการรองรับระดับหลากหลาย คัพนุ่มและระบายอากาศได้ดีเยี่ยม มาพร้อมสีพิเศษสำหรับเฉลิมฉลองวันสตรีสากลในปีนี้ UA Meridian Leggings เลกกิ้งที่มอบสัมผัสที่นุ่มนวลและความยืดหยุ่นพิเศษ น้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี และมอบความสบายที่เหนือกว่า UA Rush No-Slip Waistband Leggings เลกกิ้งที่ทำจากผ้า Jacquard และเทคโนโลยีใยผ้า Celiant ช่วยส่งแรงกลับในการออกกำลังกาย ดีไซน์ขอบกางเกงแบบกันลื่น เพิ่มความคล่องแคล่ว และผ้าตาข่ายด้านหลังขาสำหรับระบายอากาศ และอีกหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ

เสริมความมั่นใจและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับทุกการออกกำลังกายด้วย สปอร์ตบรา เลกกิ้ง และ รองเท้า คอลเลกชันพิเศษล่าสุดจาก Under Armour ได้แล้ววันนี้ สามารถไปทดลองและเลือกซื้อได้ที่ร้าน Under Armour ทุกสาขา รวมถึง Under Armour Brand House สาขาสยามเซ็นเตอร์ Flagship Store ล่าสุด ในรูปโฉมใหม่ ที่มาพร้อมการตกแต่งที่สวยงามและทันสมัย ภายใต้แนวคิด “City Concept Store” หรือผ่านทางช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ underarmour.co.th