Biz news

'กาแฟเคลียร์'เปิดสนง.ใหญ่มูลค่า200ล้าน ขายตรงสินค้ากาแฟ-เสริมความงาม 



ศรีสะเกษ- บริษัท เคลียร์ จำกัด เปิดอาคารสำนักงานใหญ่มูลค่า 200 ล้านบาท ขายตรงผลิตภัณฑ์คุณภาพ กาแฟเคลียร์และผลิตภัณฑ์เสริมความงาม 

เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2565 ที่บริษัท เคลียร์ จำกัด ถนนอุบล-ศรีสะเกษ กิโลเมตรที่ 8 ตำบลหนองแก้ว อำเภอเมืองศรีสะเกษ ดร.ชนะ รัตนภักดี ประธานที่ปรึกษาใหญ่ ได้เป็นประธานเปิดอาคารสำนักงานใหญ่ มูลค่า 200 ล้านบาท ขายตรงผลิตภัณฑ์คุณภาพ กาแฟเคลียร์และผลิตภัณฑ์เสริมความงาม  โดยมีนายปัญณ์ฐาโขค วรรณสุทธิ์ ประธานกรรมการบริษัท และ นางชัญธมณ ภักดีธนัทโชติ รองประธานกรรมการบริษัทและสมาชิกขายตรงในจังหวัดและต่างจังหวัด ร่วมให้การต้อนรับเป็นจำนวนมาก  ซึ่งบริษัท เคลียร์ จำกัด  ประกอบธุรกิจขายตรงของผลิตภัณฑ์คุณภาพประเภท เคลียร์กาแฟ เคลียร์โกโก้ เคลียร์คอฟฟี่ น้ำมันรำข้าวเคลียร์ ยาสีฟันเคลียร์ สบู่คอลลาเจนทองคำ ที่อาบสะอาดผิวนุ่มนวลไร้ฝ้าไร้สิว ครีมอาบน้ำเคลียร์ ผลิตภัณฑ์เสริมความงามชุดย้อนวัย ไร้สิวฝ้าผิวภัณฑ์ เปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล และผลิตภัณฑ์อื่นๆอีกมากมาย ที่มีคุณภาพจนทำให้มีสมาชิกอยู่ทั่วประเทศและต่างประเทศด้วย โดยบริษัทเชื่อว่าหากผลิตภัณฑ์ดี มีคุณภาพ จะทำให้บริษัทเดินหน้าไปได้ด้วยตัวผลิตภัณฑ์เอง สมาชิกมีรายได้ที่มั่นคง  เพราะผลิคภัณฑ์เคลียร์เป็นสินค้าที่ประขาขนใช้ในชีวิตประจำวัน 

ในโอกาสนี้ นายปัญณ์ฐาโขค วรรณสุทธิ์ ประธานกรรมการบริษัท และนางชัญธมณ ภักดีธนัทโชติ รองประธานกรรมการบริษัทเคลียร์ จำกัด ได้เป็นประธานมอบเข็มเกียรติยศอินทรีขาว  ให้แก่สมาชิกผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ของบริษัท เคลียร์ จำกัด  มียอดรายได้เดือนละ 5,000 บาท จำนวน 90 ราย  ทั้งนี้เพื่อเป็นเกียรติยศแก่สมาชิกเครือข่ายและวงศ์ตระกูล  และเพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้แก่สมาชิกเครือข่ายในการประกอบธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของเคลียร์ต่อไป  ทั้งนี้การจัดกิจกรรมด้งกล่าวในครั้งนี้ ได้ดำเนินการภายใต้มาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 กระทรวงสาธารณสุข อย่างเคร่งครัด

ข่าว/ภาพ ... บุญทัน  ธุศรีวรรณ   ศรีสะเกษ