Biz news

Cognex เปิดIn-Sight 2800เรียนรู้เชิงลึก ระบบวิชั่นซิสเต็มส์ดั้งเดิมใช้งานง่าย



กรุงเทพมหานคร - 26 เมษายน 2565—Cognex Corporation (NASDAQ: CGNX)ผู้นำด้านแมชชีนวิชั่นระดับอุตสาหกรรม ได้เปิดตัวระบบวิชั่น In-Sight 2800 ซีรีส์ In-Sight 2800 ซีรีส์รวมพลังของระบบวิชันซิสเต็มที่พร้อมสรรพด้วยคุณสมบัติครบถ้วนมาไว้ในแพ็คเกจที่ใช้งานง่ายซึ่งจะทำให้นำไปประยุกต์ใช้งานได้ทันทีภายในเวลาไม่กี่นาที

“การนำเทคโนโลยี deep learning ไปใช้ในสายการผลิตไม่เคยง่ายดายอย่างนี้มาก่อน” คาร์ล เกิร์สต์รองประธานบริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์ แพลตฟอร์ม และโซลูชั่นของCognexกล่าว “In-Sight 2800ซีรีส์สามารถเรียนรู้จากภาพเพียงไม่กี่ภาพเพื่อเปิดการทำงานอัตโนมัติในขั้นตอนต่างๆตั้งแต่งานตรวจสอบ ผ่าน/ไม่ผ่าน ทั่วๆไป ตลอดจนถึงการจำแนกและการเรียงลำดับขั้นสูงโดยไม่ต้องอาศัยเครื่องพีซีหรือการเขียนโปรแกรมใดๆ ”

อินเทอร์เฟซ EasyBuilder ของ In-Sightจะคอยให้คำแนะนำแก่ผู้ใช้ตลอดทุกขั้นตอนของการพัฒนาแอปพลิเคชันแบบเป็นขั้นเป็นตอนแม้ผู้ใช้มือใหม่ที่เพิ่งเคยใช้งานระบบวิชั่นเป็นครั้งแรกก็สามารถติดตั้งระบบและกำหนดค่าต่างๆได้อย่างง่ายดาย ส่วนผู้ใช้ที่มีประสบการณ์อยู่แล้วจะยิ่งประทับใจที่อินเทอร์เฟซแบบลากและคลิกที่ใช้งานง่ายของ In-Sightช่วยลดความยุ่งยากในการพัฒนาแอปพลิเคชั่น ที่มีความสลับซับซ้อนและช่วยให้การดำเนินการเป็นไปอย่างรวดเร็ว

การผสานรวมของเทคโนโลยี deep learningและระบบวิชั่นซิสเต็มส์แบบดั้งเดิมทำให้ผู้ใช้มีความยืดหยุ่นในการแก้ปัญหาการนำไปใช้งานการตรวจสอบที่หลากหลาย -ผู้ใช้งานเพียงแค่เลือกเครื่องมือที่ออกแบบมาเพื่อมอบความแม่นยำสูงสุดที่เป็นไปได้สำหรับขอบเขตงานของตน
อีกทั้งยังสามารถใช้เครื่องมือแยกกันสำหรับงานตรวจสอบทั่วไปหรือเชื่อมโยงเข้าด้วยกันสำหรับงานที่ต้องอาศัยการเรียงลำดับก่อนหลังในการตรวจสอบที่ซับซ้อนมากขึ้น

ชุดเครื่องมือนี้ยังรวมถึง ViDi EL Classify เครื่องมือจำแนกที่มีประสิทธิภาพสูงซึ่งใช้รูปภาพแค่เพียงห้าภาพก็สามารถเรียนรู้ด้วยตัวเองเพื่อระบุและคัดแยกชิ้นงานที่บกพร่องออกเป็นหมวดหมู่ต่างๆ และระบุชิ้นส่วนที่มีความแตกต่างได้อย่างถูกต้องความสามารถในการจำแนกตามคุณสมบัติหรือตามคุณลักษณะที่หลากหลายช่วยให้ผู้ใช้สามารถแก้ปัญหาต่างๆ ได้มากขึ้นด้วยโซลูชันเพียงหนึ่งเดียว

ระบบวิชั่น In-Sight 2800รุ่นใหม่นี้มาพร้อมอุปกรณ์เสริมที่หลากหลายและส่วนประกอบที่สามารถปรับเปลี่ยนได้หน้างานCognex Corporation One Vision Drive Natick, MA 01760-2059 (508) 650-3000 fax (508) 650-3333 www.cognex.comเพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับระบบให้เข้ากับรูปแบบการใช้งานที่ต่างกันได้ อาทิเช่น ชิ้นส่วนใหม่ความเร็วของสายการผลิตที่เพิ่มขึ้น และการกำหนดมาตรฐานคุณภาพที่เพิ่มสูงขึ้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ In-Sight 2800 โปรดเข้าชมได้ที่: https://www.cognex.com/in-sight-2800 หรือโทร +66 63 230 9998