Biz news

พลัสฯปลิ้มได้รับรองมาตรฐานสากลล่าสุด ISO 41001:2018



กรุงเทพฯ-คุณอนุกูล รัฐพิทักษ์สันติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด(ที่ 3 จากซ้าย) รับมอบประกาศนียบัตรรับรองระบบมาตรฐาน ISO 41001 :2018 ระบบบริหารทรัพยากรกายภาพและสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการจากคุณประวาลทอง ทองใหญ่ ณ อยุธยา (ที่ 2 จากซ้าย)ผู้จัดการฝ่ายรับรองระบบมาตรฐานฯ ในอนุภาคลุ่มแม่น้ำโขง บริษัท บูโรเวอริทัส เซอทิฟิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัดที่ร่วมแสดงความยินดีและมอบประกาศนียบัตรรับรองระบบมาตรฐานนี้ ณอาคารสิริแคมปัส เมื่อเร็วๆ นี้ความสำเร็จครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ของพลัส พร็อพเพอร์ตี้
ที่ให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการอาคารให้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ยืดอายุและเพิ่มมูลค่าให้อาคารรวมถึงเน้นการบริการที่ตอบรับทุกความต้องการของลูกค้าสร้างประสบการณ์ที่ดีในการอยู่อาศัยเป็นสำคัญ ทั้งนี้พลัสฯยังคงเดินหน้ายกระดับมาตรฐานการทำงานในด้านอื่นๆ
ให้ได้รับการการันตีคุณภาพระดับสากล ที่ครอบคลุมทุกด้าน ตอบโจทย์ทุกมิติช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้ใช้อาคารนั้น   ปัจจุบัน พลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริหารโครงการที่พักอาศัยกว่า 270 โครงการโดยคิดเป็นพื้นที่กว่า 13 ล้าน ตารางเมตรผู้ที่สนใจบริการสามารถดูข้อมูลได้ทางhttps://www.plus.co.th/service/living-management หรือโทร. 02-688-7555