Biz news

'เมกาบางนา'10ปีเนรมิตแลนด์มาร์คสุดชิค แนวคิดMEGA 10 TH MEGATREND



กรุงเทพฯ-เมกาบางนาฉลองครบรอบ 10 ปีเนรมิตแลนด์มาร์คสุดชิค ในคอนเซ็ปต์ “MEGA 10 TH MEGATREND”ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคมนี้ ณ เมกาบางนา

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ศูนย์การค้าที่จะทำให้ทุก ๆ วันเป็นวันพิเศษสำหรับคนพิเศษเช่นคุณ ชวนลูกค้ามาร่วมเฉลิมฉลอง 10ปีของการก่อตั้ง เนรมิตแลนด์มาร์คแห่งการเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ในคอนเซ็ปต์ “MEGA 10 TH MEGA TREND”ออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจมาจากไลฟ์สไตล์รูปแบบต่างๆที่สามารถหาได้ที่เมกาบางนา ตั้งอยู่บริเวณ เมน เอนทรานซ์ ชั้น 1ขนาดสูงกว่า 6 เมตร ดีไซน์เป็น Installation Art รูปเค้กยักษ์ สีสันสดใสเป็นตัวแทนของความสุขแห่งการเฉลิมฉลองพร้อมจำลองประสบการณ์แห่งไลฟ์สไตล์ไร้ขีดจำกัด เป็นโซนต่าง ๆมาให้นักช็อปได้เข้าไปถ่ายภาพสะท้อนคาแรกเตอร์ของตนเองได้พร้อมแชร์ภาพโมเมนต์ประทับใจบนโซเชียล โดยแลนด์มาร์ค “MEGA 10 THMEGA TREND”เปิดให้นักช็อปร่วมสัมผัสประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31พฤษภาคม 2565ภายในแลนด์มาร์ค “MEGA 10 TH MEGA TREND” แบ่งออกเป็น 5โซนที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ต่าง ๆเพื่อให้ลูกค้าสามารถมาร่วมบันทึกโมเมนต์แห่งการเฉลิมฉลองไปพร้อม ๆกับเมกาบางนา ในสไตล์และจินตนาการของตนเองในโซนต่าง ๆ ได้แก่

 Mega Fashion เอาใจแฟชั่นนิสต้า กับ Decoration สีสันที่จัดจ้านพร้อมประดับด้วยแสงไฟนีออน เร่งสีสันแห่งความสนุกในยามค่ำคืน
 Mega Tech โซนสุดล้ำสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ IT Gadget ต่าง ๆที่ตกแต่งโซนด้วยกระจกทั้งโซน สะท้อนภาพคุณในมิติที่แตกต่างกันไป
 Mega Beauty โซนสีชมพูสุดคิวท์ที่ให้สาว ๆตื่นเต้นไปกับเครื่องสำอางแบบโอเวอร์ไซส์
 Mega Stadium จุดนัดพบของคนสายชิค มุมพักนั่งคุย ถ่ายรูปเก๋ ๆหรือทำกิจกรรมต่าง ๆ
 Mega 10 Anniversary Bar มุมพักของสายคาเฟ่กับเครื่องดื่มสดชื่นจากอิเกียท่ามกลางสีสันบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง

และสายช็อปพลาดไม่ได้! ตลอดเดือนพฤษภาคม – กรกฎาคม 2565สมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส ช็อปครบ 2,500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จหรือใช้คะแนนเมกา สไมล์ รีวอร์ดส 3 คะแนน แลกรับสิทธิ์ 1 สิทธิ์เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถยนต์ Honda Accord 1.5 TURBO EL มูลค่า1,499,000 ล้านบาท และรางวัลพิเศษอื่น ๆ รวม 10 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 2ล้านบาท และตลอดเดือนพฤษภาคมนี้เพียงช็อปกับร้านค้าที่ร่วมรายการตามที่กำหนด รับสิทธิพิเศษถึง 2 ต่อ

ทั้งส่วนลดจากร้านค้าที่ร่วมรายการ และยังได้แลกรับฟรี!พรีเมี่ยมคอลเลคชั่นพิเศษครบรอบ 10 ปี จากเมกาบางนา ได้แก่ MegaTumbler, Mega Umbrella, Mega MI Diffuser, Mega PDM Mat และMega Mini Luggageสะท้อนตัวตนและร่วมเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 10 ปีศูนย์การค้าเมกาบางนาไปกับแลนด์มาร์คไอเดียสุดล้ำ “MEGA 10 TH MEGATREND” พร้อมแชร์ไลฟ์สไตล์ความเป็นคุณที่เมกาบางนา