Infor Cars

มาสด้าบีที-50รถปิกอัพต้นแบบคว้า Product Innovation Awards 2022



กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – วันที่ 12 พฤษภาคม 2565 – รถปิกอัพ มาสด้า บีที-50คว้ารางวัลสุดยอดสินค้าและบริการที่มีนวัตกรรมแห่งปี 2565 (Business+ Product Innovation Awards2022) ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ ปิกอัพ 1 ตัน จากนิตยสาร Business+ โดยมี นายอุทัย เรืองศักดิ์ ผู้อำนวยการส่วนงานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย)จำกัด เป็นตัวแทนรับมอบจาก ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต องคมนตรี ประธานในพิธี พร้อมด้วย นายบุญเลิศนราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) และ รองศาสตราจารย์ ดร. วิชิตารักธรรม คณบดี วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดลและผู้บริหารจากหลายหน่วยงานที่ได้รับรางวัลเข้าร่วมงานอันทรงเกียรตินี้ ณโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ราชประสงค์ กรุงเทพฯ

รถปิกอัพมาสด้า บีที-50 เจเนอเรชั่นใหม่ เป็นรถปิกอัพที่มีดีไซน์อันสง่างามด้วยแนวคิดการออกแบบภายใต้ โคโดะ ดีไซน์ที่ถูกถ่ายทอดดีเอ็นเอมาจากรถยนต์นั่งและรถเอสยูวีตระกูล CX-Seriesซึ่งมาสด้าได้นำเอาแนวคิดการออกแบบนี้มาผสมผสานกับรูปลักษณ์อันทรงพลังสไตล์รถปิกอัพได้อย่างลงตัว จึงทำให้รถรุ่นนี้กลายเป็นปิกอัพที่โดดเด่นที่สุดในตลาด สอดรับกับการขับขี่ได้ทุกสถานการณ์โดดเด่นและแตกต่างจากปิกอัพทั่วไปในตลาด เป็นปิกอัพสไตล์เอสยูวีที่เหมาะสำหรับคนยุคใหม่ภายในเรียบหรูพรีเมี่ยม คัดสรรด้วยวัสดุที่ใส่ใจในคุณภาพ มีความประณีต พิถีพิถันในทุกรายละเอียดทั้งยังตอบโจทย์การใช้งานด้วยขุมพลังของเครื่องยนต์ดีเซล 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 3.0 ลิตร 190 แรงม้าและ 1.9 ลิตร 150 แรงม้า พร้อมเกียร์อัตโนมัติและเกียร์ธรรมดา 6 สปีดให้สมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังมั่นคงรับมือได้กับทุกสภาพถนนรวมถึงพร้อมด้วยเทคโนโลยีความสะดวกสบายและความปลอดภัยครบครันที่ช่วยให้การขับขี่เป็นไปได้อย่างง่ายดาย ให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีที่สุดในคลาสถึง 16.1กิโลเมตร/ลิตร พร้อมเป็นเจ้าของได้ง่ายด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 5.5 แสนบาท

การที่รถปิกอัพ มาสด้า บีที-50 ได้รับรางวัลสุดยอดสินค้าและบริการที่มีนวัตกรรมแห่งปี 2565 ในครั้งนี้นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างของชาวมาสด้าและสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของทีมวิศวกรในการพัฒนายนตรกรรมที่เปี่ยมด้วยคุณภาพมีความน่าเชื่อถือ และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริงซึ่งมาสด้ารู้สึกเป็นเป็นเกียรติอย่างยิ่งและขอให้คำมั่นสัญญาว่า จะมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยีและส่งมอบประสบการณ์อันเป็นที่น่าปรารถนาให้กับลูกค้าต่อไป เพื่อสร้างโลกที่ยังคงสวยงามเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน และสร้างสังคมให้น่าอยู่ตลอดไป

สำหรับรางวัลสุดยอดสินค้าและบริการที่มีนวัตกรรมแห่งปี 2565 (Business+ Product InnovationAwards 2022) จัดขึ้นโดยนิตยสาร Business+ ในเครือ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งผ่านการคัดเลือก สำรวจ และวิจัยตลาดตามหลักวิชาการจากผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงลงคะแนนโดยผู้บริโภค และมอบรางวัลให้แก่องค์กรใน 14ประเภทสินค้าและบริการ เพื่อเป็นแบบอย่างความสำเร็จและสนับสนุนให้องค์กรธุรกิจมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการ เพื่อประโยชน์ของทุกคนในสังคมต่อไป