Authority & Harm

ระทึก!รถใคร??ไฟไหม้เก๋งเก่าวอดทั้งคัน ตร.พังงามึน!ไร้คนแสดงตัวเป็นเจ้าของ



พังงา-ระทึก! ไฟไหม้เก๋งเก่าวอดทั้งคัน แต่กลับหาเจ้าของรถไม่เจอ ตำรวจ​ มึน ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดและยังไม่มีใครมาแสดงตัวเป็นเจ้าของรถหรือเจ้าของรถ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณริมถนนเพชรเกษม​ ม.4​ บ้านบางเสียด​ ต.บางเตย​ อ.เมือง​ จ.พังงา​   เกิดเหตุไฟไหม้รถเก๋งยี่ห้อเชฟโรเลต รุ่น​ OPTRA  สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน กว 2518 สุราษฎร์ธานี เสียหายวอดทั้งคัน เบื้องต้นยังหาคนขับรถหรือเจ้าของรถไม่เจอ​ และไม่ทราบสาเหตุเกิดไฟไหม้ครั้งนี้ 


จากการตรวจสอบเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ​ ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด และยังไม่มีใครมาแสดงตัวเป็นเจ้าของรถหรือเจ้าของรถ  จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถเก๋งคันเกิดเหตุไฟไหม้ดังกล่าวไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.เมืองพังงา เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุ​ และเจ้าของรถต่อไป


ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า  จากการสอบถามชาวบ้านบริเวณดังกล่าวเล่าว่าเห็นรถยนต์คันดังกล่าวจอดอยู่ที่กิดเหตุก่อนเกิดไฟไหม้​ประมาณ​ 1​ ชั่วโมง​  มาเห็นอีกครังก็ไฟกำลังไหม้รถ​ จึงได้รีบแจ้งขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ของเทศบาลตำบลบางเตย​ ตำรวจ สภ.เมืองพังงา และดับเพลิงของป้องกันและบรรเทา​สาธารณภัยพังงา  พร้อมตำรวจ สภ.เมืองพังงา​  ให้เข้ามาระเหตุ ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงสงบลงได้