Biz news

TOA เปิดเมกา เพ้นท์แอนด์โฮมสาขาใหม่ ที่ปทุมธานีสินค้าครบบริการจบที่เดียว



กรุงเทพฯ-บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOAเดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า ด้วยการเปิด เมกา เพ้นท์แอนด์ โฮม (Mega Paint & Home) สาขาใหม่ จ.ปทุมธานีที่สุดของโมเดลธุรกิจสี และเคมีภัณฑ์ก่อสร้าง สินค้าครบ บริการจบในที่เดียวในโอกาสนี้

คุณมงคล ตั้งใจพิทักษ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TOAรวมทั้งแขกผู้มีเกียรติ คู่ค้า ภาคส่วนต่างๆได้เข้าร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก โดยมีคุณศุภวรรณ ราชปรีชาและคุณศุภิสรา ราชปรีชา คณะผู้บริหาร Mega Paint & Home บริษัทศรีบุญมา โฮมแคร์ จำกัด สาขาปทุมธานีให้การต้อนรับ

Mega Paint & Homeเป็นความร่วมมือในการวางแผนธุรกิจร่วมกันระหว่าง TOAและร้านค้าตัวแทนจำหน่ายในการพัฒนาช่องทางการเข้าถึงของโอกาสทางการตลาดใหม่ๆตอบโจทย์การขยายตัวของชุมชนและการพัฒนาหัวเมืองระดับภูมิภาคที่เติบโตพร้อมการพัฒนาสาธารณูปโภคพื้นฐานของภาครัฐที่เชื่อมต่อพื้นที่เศรษฐกิจต่างๆ ส่งผลต่อปัจจัยความต้องการใช้วัสดุก่อสร้างมากขึ้นโดยล่าสุดTOAได้เปิดตัว Mega Paint & Home ศรีบุญมา โฮมแคร์สาขาปทุมธานี ตั้งอยู่ที่ถนนกรุงเทพฯ-ปทุมฯ ตำบลบางหลวงอำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นทำเลที่ตั้งที่เดินทางได้สะดวกเป็นร้านค้ารูปแบบ One Stop Shopping ครอบคลุมสินค้าที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น กลุ่มสินค้านวัตกรรมสีทาอาคาร อาทิ TOA Organic Careเป็นนวัตกรรมสีเทคโนโลยี Bio-Based
ที่ปลอดภัยมากขึ้นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ รายแรกและรายเดียวในไทย TOA Shield Series สีตระกูลแกร่ง ที่เหนือกว่าทุกคุณภาพสี และ สีTOALoft สีตกแต่งพิเศษ สร้างลายสวย ทำเองได้ง่าย ถูกใจผู้รักการ D.I.Y.

นอกจากนี้ ยังมีสินค้ากลุ่มเคมีภัณฑ์ก่อสร้าง เพื่อซ่อมแซมบ้านและอาคารที่รั่ว ซึม ร้าว ลอกล่อน อาทิ TOA 201 Roofseal, TOA PUWaterproof, TOA PU Foam ที่สามารถปิดรู อุดทุกรอยต่อ รอยแตกใช้ได้ทุกพื้นผิว และยังมีกระเบื้องเซรามิค กระเบื้องพอร์ซเลนอีกทั้งบริการงานช่างมาตรฐานใหม่ ที่เรียกว่า “WHO Service”โดยทีมช่างผู้รับเหมามืออาชีพ ที่ผ่านการฝึกอบรมจาก TOA ถือได้ว่าMega Paint & Home มีสินค้าครบ บริการจบในที่เดียวสอดคล้องกับกลยุทธ์หลักของTOAที่ต้องการสร้างการเติบโตด้วยการมีสินค้าและบริการแบบครบวงจร (TotalSolution) ครอบคลุมความต้องการของทุกกลุ่มผู้บริโภค ทั้งช่าง ผู้รับเหมาลูกค้าโครงการ และลูกค้ารายย่อย

TOA พร้อมพัฒนาโซลูชั่นครอบคลุมทุกโจทย์ความต้องการรองรับทุกตลาดและกลุ่มเป้าหมาย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในการครองแชมป์No.1 Brand ที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่องและยาวนานที่สุด