H&B News

ประสบการณ์ความหอมแบบเอ็กคลูซีฟ เฉพาะที่ 'คิง เพาเวอร์'



กรุงเทพฯ-21มิถุนายน 2565 – คิง เพาเวอร์ ร่วมกับ Estée Lauder (เอสเตลอเดอร์) เปิดตัว Luxury Fragrance Collectionแนะนำประสบการณ์ความหอมสุดเอ็กคลูซีฟระดับลักซ์ชัวรี่ของผลิตภัณฑ์น้ำหอมจาก เอสเต ลอเดอร์ คอลเลคชั่นใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทยและครั้งแรกของ ดิวตี้ ฟรี ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เฉพาะที่ คิงเพาเวอร์ รางน้ำ และ คิง เพาเวอร์ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ต้อนรับการเดินทางครั้งใหม่กับประสบการณ์สุดเอ็กคลูซีฟของความหอมระดับลักซ์ชัวรี่ ในงาน Luxury Fragrance Collection ซึ่งจัดขึ้นที่ THEATLAS CLUB คิง เพาเวอร์ รางน้ำ เพื่อแนะนำน้ำหอมคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์ เอสเต ลอเดอร์ ภายในงานคุณอรุณรุ่ง ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และคุณไอเฟล ชัว ผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาค เอสเต ลอเดอร์ นำเซเลบริตี้ และลูกค้าสมาชิกวีไอพี คิงเพาเวอร์ร่วมสัมผัสความหอมเหนือระดับจากน้ำหอมลักซ์ชัวรี่คอลเลคชั่นจากเอสเตลอเดอร์ ที่มีเอกลักษณ์พิเศษถูกคิดค้นขึ้นโดยนักปรุงน้ำหอมที่มีชื่อเสียงทั้ง8 ท่าน ประกอบด้วยกลิ่น Tender Light, Paradise Moon, DreamDusk, Desert Eden, Infinite Sky, Blushing Sands, Radiant Mirageและ Sensuous Starsโดยแต่ละกลิ่นถูกรังสรรค์อย่างประณีตด้วยส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์และหรูหรา เช่น Turkish Rose,Australian Sandawood และMadacasca Vanila ด้วยคุณสมบัติในการกระตุ้นอารมณ์โดยได้รับแรงบันดาลใจจากช่วงเวลาที่น่าทึ่งที่สุดของธรรมชาติและยังเป็นครั้งแรกที่เอสเต ลอเดอร์ ได้นำเทคโนโลยีสุดพิเศษที่ชื่อ ScentCapture Fragrance Extender ที่เป็นเอกสิทธิ์มาใช้กับน้ำหอมทั้ง 8 กลิ่นโดยจะทำให้กลิ่นติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง และในส่วนของขวดน้ำหอมนั้นยังถูกออกแบบให้งดงามเสมือนงานศิลปะที่ตั้งอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งตัวขวดแก้วใสมีเส้นริ้วยาวเพื่อให้จับถนัดมือและยังเพิ่มความหรูหราด้วยการออกแบบคอขวดให้มีลวดลายคล้ายเกลียวเชือกและปิดสนิทด้วยฝาแม่เหล็ก

โดยน้ำหอมกลิ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุด 3 อันดับแรกได้แก่ TenderLight ให้ความรู้สึก สดชื่น บางเบาที่สุดในคอลเลคชั่นนี้แรงบันดาลใจมาจากความอบอุ่น สดใส มีชีวิตชีวาจากแสงแดดยามเช้ารู้สึกเหมือนได้เดินผ่านเข้าไปในไร่ชาในเวลาเช้าตรู่ Tender Lightเป็นกลิ่นน้ำหอมที่สดชื่น ประกอบไปด้วย Tea Accord,Bergamot และFlorentine Iris , Dream Duskน้ำหอมจะพาคุณเข้าสู่สวนลับที่เต็มไปด้วยกลิ่นหอมของ Cherry Blossomซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความหวังในการเริ่มต้นสิ่งใหม่ กลิ่นหอมของCherry Blossom,Blackcurrent Bud และ Gereniumถูกรังสรรค์ให้เป็นกลิ่นที่เหมาะแก่การสร้างสรรค์อารมณ์แห่งความสุข,โรแมนติค ร่าเริงและสดใส และ Desert Edenอยากให้คุณนึกถึงช่วงเวลาอันน่าประทับใจเมื่อแสงอาทิตย์สาดส่องไปทั่วผืนทราย ยามรุ่งอรุณคุณจะรู้สึกถึงรัศมีอันอบอุ่น แสงเรืองรองรอบกายจนทำให้คุณรู้สึกถึงความมั่นใจพร้อมเผชิญกับเหตุการณ์ต่างๆตลอดทั้งวัน ส่วนผสมหลักที่สำคัญได้แก่Sanda Wood ,Turkish Rose และ Olibanum

คุณศิรประภา จีระพันธ์ กล่าวว่ารู้สึกตื่นเต้นมาที่ได้เป็นกลุ่มแรกในการสัมผัสกับน้ำหอมคอลเลคชั่นใหม่นี้ยิ่งได้รู้ว่าเปิดตัวเป็นที่แรกในประเทศไทยและที่แรกของดิวตี้ ฟรีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เฉพาะที่ คิง เพาเวอร์ยิ่งทำให้ตื่นเต้นมากขึ้นไปอีกเพียงแค่ได้เห็นดีไซน์ของขวดก็หรูหราสวยงามสมกับที่เอสเต ลอเดอร์ตั้งใจให้เหมือนเป็นงานศิลปะชิ้นหนึ่งที่ตั้งอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งโดยส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ชอบน้ำหอมกลิ่น floral ที่มีความสดชื่นอยู่แล้วเมื่อมาได้ลองกลิ่นใหม่ในครั้งนี้มีแต่กลิ่นหอมๆ ทำให้ตัดใจเลือกยากมากโดยกลิ่นที่ชอบมากที่สุดคือกลิ่น Dream Dusk เพราะเป็นความหอมแบบfloral และสดชื่นๆ รองลงมาจะเป็น Sensuous Stars และกลิ่น InfiniteSky นอกจากนี้ดีไซน์ของขวดยังมีกิมมิคเล็กๆตรงฝาขวดที่เป็นแม่เหล็กและมีลายดอกไม้ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของน้ำหอมกลิ่นนั้นๆอยู่ด้วยทำให้ดูน่าสนใจขึ้นไปอีก

คุณพลอยนภัส เรืองศิริวรากุล กล่าวว่ารู้สึกดีใจที่ได้มาสัมผัสประสบการณ์ความหอมแบบเอ็กคลูซีฟที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และครั้งแรกในประเทศไทยเฉพาะที่ คิง เพาเวอร์ รู้สึกประทับใจมาก ส่วนตัวชื่นชอบผลิตภัณฑ์เอสเตลอเดอร์อยู่แล้ว ซึ่งเป็นคนชอบน้ำหอมแนวหวานๆ กลิ่นผู้หญิงน้ำหอมคอลเลคชั่นนี้ชอบกลิ่น Dream Dusk ที่สุด เพราะกลิ่นหวานอ่อนๆตามแบบฉบับผู้หญิง เป็นแนวที่ชอบอยู่แล้ว เข้ากับความหอมของดอกไม้ให้ความรู้สึกสดชื่น

สัมผัสประสบการณ์เอ็กคลูซีฟพร้อมความหอมเหนือระดับ LuxuryFragrance Collection จาก เอสเต ลอเดอร์กับโปรโมชั่นพิเศษที่ Pop-Up Store Luxury Fragrance Collection คิงเพาเวอร์ รางน้ำ และFlagship Store Estée Lauder คิง เพาเวอร์ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปหรือเพื่อความสะดวกสามารถใช้บริการ KING POWERCLICK&COLLECT ช้อปสินค้าดิวตี้ ฟรี ออนไลน์สามารถรับของได้ง่ายที่สนามบินทั้งขาเข้า และขาออกเพื่อเป็นทางเลือกให้การช้อประหว่างบินสะดวกสบายมากขึ้น