H&B News

Dr.Orn Medical Hair Centerจัดฉลอง Happy Pride Month”ทดลองฟรี!



กรุงเทพฯ-เป็นเดือนแห่งการเฉลิมฉลองของชาว LGBTQIA+ อย่างแท้จริง ล่าสุด “Dr.Orn Medical Hair Center” (ดร.อร เมดิคอล แฮร์ เซ็นเตอร์) ขอร่วมฉลอง “Happy Pride Month” ด้วยโปรโมชั่นทดลองทำฟรี โปรแกรม Red Light Therapy แสง LED สำหรับกลุ่ม LGBTQIA+ โดยเฉพาะ

สำหรับโปรแกรม Red Light Therapy เป็นการใช้ LED สีแดงที่ใช้ฉายลงบริเวณเส้นผมและหนังศีรษะ มีความยาวคลื่น 660 นาโนเมตร โดยเป็นเทคโนโลยีที่ไม่มีผลข้างเคียง รวมทั้งมีความปลอดภัยสูง อีกทั้งใช้เวลาการรักษาเพียงครั้งละ 15-20 นาทีเท่านั้น โดยจะส่งเสริมการทำงานของการไหลเวียนโลหิต กระตุ้นกระบวนการเมตาบอลิซึม เป็นนวัตกรรมเพื่อการฟื้นฟูเซลล์รากผมจากภายใน สู่ผมแข็งแรงและมีส่วนช่วยให้ให้ผมหนารากผมแข็งแรงขึ้น หรือสำหรับท่านที่เข้ารับการปลูกผมมา ก็จะช่วยในการลดการบวม การอักเสบได้ดี และสามารถซ่อมแซมส่วนที่เสียหายจากการทำเคมีได้ โดยเหล่าคนดังที่ให้ความไว้วางใจเข้ามาใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็น “ป้าตือ - สมบัษร ถิระสาโรช”, “โม จิรัชยา ศิริมงคลนาวิน”, “ฟลุ๊ค กะล่อน”, “หวานเจี๊ยบ (ผู้จัดการชมพู่ อารยา)”, “ยอด ช่างแต่งหน้าชื่อดัง”, “โอม ปางปราณ”, “เบิร์ดเดย์ ศรทอง” ฯลฯ

สำหรับกลุ่ม LGBTQIA+ ที่มีปัญหาด้านสุขภาพผม สามารถ Capture หน้าจอโปรโมชั่นนี้ แล้วส่งเข้ามาทาง Official account [LINE@] @drornclinic เพื่อรับสิทธิพิเศษในการทดลองทำได้ฟรีจำนวน 1 ครั้ง (มูลค่า 3,500 บาท) ภายในเดือนมิถุนายนนี้ หรือหากสนใจในการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ สามารถปรึกษาคุณหมอได้ที่ Dr.Orn Medical Hair Center ซ.พหลโยธิน 22 หรือนัดหมายเพื่อปรึกษาได้ทาง 02-108-8500 ข้อมูลเพิ่มเติมทางเว็บไซต์ www.drornhaircenter.com