Biz news

อีสเทอร์นสตาร์แต่งตั้งพลัสพร็อพเพอร์ตี้ บริหารงานขายควินทารามาย'



กรุงเทพฯ-อีสเทอร์น สตาร์ แต่งตั้ง พลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริหารงานขาย ควินทารา มาย'เจน รัชดา-ห้วยขวางต่อเนื่องเป็นโครงการที่ 4

นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัดเปิดเผยว่า “บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) (ESTAR)ลงนามแต่งตั้งให้พลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริหารงานขาย โครงการควินทารามาย'เจน รัชดา-ห้วยขวาง( QUINTARA MHy’GEN RATCHADA – HUAIKHWANG) โครงการคอนโดมิเนียม Low Rise 8 ชั้น จำนวน 2 อาคารจำนวน 383 ยูนิต ขนาดพื้นที่ 2 ไร่ 1 งาน 79.5 ตารางวาคิดเป็นมูลค่าโครงการกว่า 1 พัน ล้านบาท โดยโครงการนี้เป็นโครงการที่ 4แล้วที่ทางพลัสฯ ได้รับความไว้วางใจในการบริหารงานขายมาอย่างต่อเนื่องโดยพลัสฯ มั่นใจว่าภาพรวมอสังหาฯของไทยกำลังฟื้นตัวขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงไตรมาส 2จากปัจจัยบวกในการเปิดประเทศสนับสนุนให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวกลับมาคึกคัก กระตุ้นให้เศรษฐกิจของประเทศไทยเริ่มฟื้นตัวอย่างชัดเจน
ส่งผลให้ดีมานด์อสังหาฯ มีการขยายตัวมากขึ้นตามไปด้วยทั้งรูปแบบการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและการให้เช่าทุกรูปแบบยังคงมีทิศทางเติบโตอย่างเห็นได้ชัดจากอัตราตอบแทนจากการปล่อยเช่าในพื้นที่สูงถึง 4-6%ตั้งเป้าขายกลุ่มลูกค้าทั้งไทยและต่างชาติ ด้วยทำเลในย่านรัชดาฯ
จัดว่าเป็นทำเลศักยภาพที่กลุ่มผู้เช่าชาวไทยและเป็นย่านที่มีชาวเอเชียตะวันออกอย่างจีนและเกาหลีใต้อยู่อาศัยอยู่จำนวนมากเพราะใกล้สถานทูตจีนและสถานทูตเกาหลีใต้ พลัสฯคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าชาวไทยและต่างชาติที่มองหาที่อยู่อาศัยไม่ว่าจะเพื่ออยู่เอง หรือสำหรับการลงทุนโดยตอบโจทย์การอยู่อาศัยไลฟ์สไตล์คนเมืองที่มีความสะดวกครบครัน”

สำหรับควินทารา มาย'เจน รัชดา-ห้วยขวาง( QUINTARA MHy’GENRATCHADA – HUAI KHWANG) อยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองในย่านรัชดาภิเษก โดยบริเวณถนนเส้นนี้เป็นแหล่งรวมบริษัทชั้นนำสถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า และ สถานที่แฮงเอาท์ของคนรุ่นใหม่โดยโครงการ ห่างจากถนนรัชดาภิเษกเพียง 90 เมตร ใกล้ MRTห้วยขวางเพียง 350 เมตร ไม่กี่สถานีก็สามารถเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้า BTSและ Airport Rail Link อีกด้วย ตัวโครงออกแบบโดยบริษัท IDIN Architectsซึ่งเป็นบริษัทสถาปนิกชั้นนำของไทย โครงการออกแบบอาคารเป็นสไตล์มินิมอลลิส ภายใต้คอนเซปโครงการSimplicity ,Clarity,Singleness เรียบง่ายแต่โดดเด่นมีตัวตนที่ชัดเจนตามแบบฉบับของคนรุ่นใหม่รวมถึงการออกแบบห้องพักที่มาพร้อมฟังก์ชันในการใช้งานที่ลงตัวแบ่งออกเป็น Studio,1 Bedroom, และ 2 Bedroom
ที่มาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางที่จัดเต็มทั้ง 4 ชั้น และเปิด 24 ชั่วโมง*ประกอบไปด้วยสระว่ายน้ำและ Courtyard คั่นกลางระหว่าง 2อาคารเพิ่มความเงียบสงบเป็นส่วนตัวรองรับทุกไลฟ์สไตล์สำหรับสังคมคนเมืองด้วย 24/7 Active, IDEA GEN,MHy’ Space, Airy Theatre, Sky Terrace , Sky Farm และ Sky Trackพร้อมที่จอดรถ 30% ไม่รวมจอดซ้อนคัน ในราคาที่จับต้องได้เริ่มเพียง 1.99ล้าน สำหรับลูกค้าที่สนใจเยี่ยมชมโครงการพร้อมรับสิทธิ์พิเศษราคาดีก่อนใครสามารถลงทะเบียนได้ที่ www.plus.co.th/service/sole-agent

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านบริการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรรับบริหารงานขายโครงการอยู่อาศัยทุกประเภทรวมถึงการบริหารจัดการโครงการและให้คำปรึกษาด้านการวางระบบเทคโนโลยีความปลอดภัย ด้วยทีมงานคุณภาพกับประสบการณ์ที่มากกว่า 25 ปีสนใจติดต่อเพื่อรับข้อมูลได้ที่ 02 688 7555

ข้อมูลประกอบภาพ (จากซ้ายไปขวา)
1. คุณฤทธิชัย บรรลือลาภผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดและรักษาการผู้อำนวยการฝ่ายสายงานบริหารโครงการ กรุงเทพ บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน)
2. คุณสรชา เกตพิบูลย์ ผู้จัดการฝ่ายขาย – ประจำโครงการ(บริหารการขายและการตลาด) บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
3. คุณสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
4. ดร.ต่อศักดิ์ เลิศศรีสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)
5. คุณสุภาภัทร ช้างสุวรรณ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินทรัพย์(บริหารการขายและการตลาด)บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
6. คุณสุกฤษฎ์ เลี้ยงสุขสันต์ ผู้จัดการแผนกขาย บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)