H&B News

โปรไบโอนิคผลิตภัณฑ์ความสมดุลลำไส้ แก้ปัญหาระบบทางเดินอาหารให้สมดุล



กรุงเทพฯ-ทุกวันนี้การรับประทานอาหารของเราเปลี่ยนแปลงไป และสร้างปัญหาให้ระบบทางเดินอาหารมากมาย ทำให้ระบบการทำงานของลำไส้เสียสมดุล ทั้งท้องผูก ท้องเสียง่าย ลำไส้อักเสบ จนกลายเป็นปัญหาเรื้อรังที่ยากจะแก้ไข ดังนั้นการปรับสมดุลระบบทางเดินอาหารให้กลับมามีความสมดุล โดยการเพิ่มจุลินทรีย์เพื่อสุขภาพก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ดี

ผลิตภัณฑ์โปรไบโอนิค ประกอบด้วย ฟรุคโตโอลิโกแซ็กคาไรด์ โดยเป็นใยอาหารที่ละลายได้ในน้ำ ซึ่งเป็นแหล่งอาหารที่สำคัญของจุลินทรีย์สุขภาพ รวมไปถึงกลุ่มจุลินทรีย์สุขภาพ เช่น แล็กโทบาซิลลัส แอซิโดฟิลัส, แล็กโทบาซิลลัสรามโนซัส, บิฟิโดแบคทีเรียม เบรเว และ บิฟิโดแบคทีเรียม อะมินอลิส สับสปีชีย์ แล็กทิส ซึ่งเป็นจุลินทรีย์ที่สามารถชี้วัดรหัสดีเอ็นเอของสายพันธุ์และมีงานวิจัยสนับสนุนการศึกษาอย่างต่อเนื่องว่ามีประโยชน์ต่อระบบทางเดินอาหารของมนุษย์ อีกทั้งยังมีปริมาณของเชื้อจุลินทรีย์ที่สูงถึง 800 พันล้านตัว ต่อหนึ่งซอง

อีกทั้งผลิตภัณฑ์โปรไบโอนิค ยังมีนวัตกรรมเอนแคปซูเลชั่น ซึ่งเป็นการห่อหุ้มเชื้อจุลินทรีย์ เพื่อนำส่งจุลินทรีย์มีชีวิตทั้งหมด ให้ถึงเป้าหมายได้อย่างปลอดภัย จึงสามารถทนต่อสภาพกรดในกระเพาะอาหาร ก่อนที่เปลือกหุ้มจะสลายตัวพร้อมปลดปล่อยจุลินทรีย์เพื่อสุขภาพออกมาในปริเวณลำไส้ให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

การรับประทานผลิตภัณฑ์จุลินทรีย์เพื่อสุขภาพอย่างต่อเนื่องจึงเป็นเรื่องที่สำคัญในปัจจุบันเพราะไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของเรา ผลิตภัณฑ์โปรไบโอนิค รับประทานง่ายเพียงฉีกซองและละลายในน้ำ 240 มล. คนให้เข้ากันและดื่มวันละ 1 ครั้ง พร้อมรสชาติราสพ์เบอร์รี่ หวานอมเปรี้ยวแสนอร่อย และมีแคลอรี่ที่ต่ำอีกด้วย