Biz news

'มูลนิธิวิชัย ศรีวัฒนประภา'ประกาศรายชื่อ ผู้ได้รับทุนการศึกษารุ่น3ปีการศึกษา65



กรุงเทพฯ-28 มิถุนายน 2565 - มูลนิธิ วิชัย ศรีวัฒนประภาประกาศรายชื่อผู้ได้รับทุนการศึกษา ต่อเนื่องตั้งแต่ระดับชั้น ม.1, ม.4 หรือ ปวช.1จนจบระดับปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา 2565 (รุ่นที่ 3) จำนวน 10 ทุนมูลนิธิ วิชัย ศรีวัฒนประภา ตระหนักถึงความสำคัญด้านการศึกษาเพราะเป็นพื้นฐานสำคัญที่จะส่งผลต่อการพัฒนาเยาวชนในอนาคตเป็นแรงขับเคลื่อนของประเทศในระยะยาวจึงได้มอบโอกาสให้เยาวชนที่จะศึกษาในระดับชั้น ม.1 , ม.4 หรือ ปวช.1ที่มีความประพฤติดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ให้ได้ศึกษาต่อจนจบระดับปริญญาตรี

ดังนั้น ในปี 2565 คณะกรรมการมูลนิธิ วิชัย ศรีวัฒนประภาจึงคัดเลือกใบสมัครจากนักเรียนทั่วประเทศ และพิจารณาผู้ที่มีคุณสมบัติตามที่มูลนิธิฯกำหนด คือ เป็นนักเรียนที่ต้องการศึกษาต่อในระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1 และเป็นนักเรียนที่ต้องการศึกษาต่อในระดับมัธยมศึกษาปีที่ 4 หรือ ปวช.1 ,
ครอบครัวขาดแคลนทุนทรัพย์ ขาดบุพการีหรืออยู่ในอุปการะของบุคคลอื่นที่มีรายได้รวมต่ำกว่า 150,000 บาทต่อปีอยู่ในพื้นที่ห่างไกล ทุรกันดาร การคมนาคมยากลำบากมีผลการเรียนเฉลี่ยสะสมไม่ต่ำกว่า 2.50และไม่รับทุนการศึกษาต่อเนื่องจากหน่วยงานใด ๆ เพื่อรับทุนการศึกษา จำนวน 10ทุน

โดยนักเรียนที่ได้รับคัดเลือกให้ได้รับทุนการศึกษาต่อเนื่องจนจบปริญญาตรี ในปี2565 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 จำนวน 5 ทุน ได้แก่ ด.ญ.อัญชลี แก้วนิล,ด.ญ.สุปราณี สมิงนรา, ด.ญ.ถวัชนันท์ ชัยเชิดชู, ด.ญ.นาโปลี สามเตี้ย และด.ญ.กิ่งกนก อุดมสิน

และระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 จำนวน 5 ทุน ได้แก่ น.ส.ศิริประภา โพธิ์พรม,น.ส.เจษฎาพร หงษ์คำ, นายอดิสร คงหมิ, น.ส.นงนภัส ศรีสุวรรณ และ น.ส.พาลินีมุยคำ ซึ่งผู้ที่ได้รับทุนการศึกษาจะได้รับการติดต่อจากมูลนิธิฯ หรือสามารถตรวจสอบรายชื่อได้ที่www.vichaisrivaddhanaprabha.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02 677 8888 ต่อ 1221 , 1222 (จันทร์ -ศุกร์ เวลา 09.00 – 17.00 น.) หรือ E-mail :info@vichaisrivaddhanaprabha.com

ทั้งนี้ มูลนิธิ วิชัย ศรีวัฒนประภา ก่อตั้งขึ้นเพื่อสานต่อเจตนารมณ์ของคุณวิชัยศรีวัฒนประภาที่ต้องการให้โอกาสนักเรียนที่ประพฤติดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ได้มีโอกาสรับการศึกษาที่ดี โดยการดำเนินโครงการมอบทุนการศึกษาดังกล่าว เป็นการมอบทุนต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 มีนักเรียนที่ได้รับทุนรวมทั้งสิ้นจำนวน 32 ทุน