Authority & Harm

พ่อเฒ่าควงภรรยารับซื้อมะขามชาวบ้าน โชคร้ายกระบะพุ่งชนอย่างจังอาการสาหัส



เพชรบูรณ์- พ่อเฒ่าวัย 69 ควงภรรยารับซื้อมะขามตามหมู่บ้านถูกกระบะชนอย่างจังสาหัส! บริเวณถนนเส้นบายพาสบ้านป่าแดง-บ้านโตก (เลี่ยงเมือง) หมู่ที่ 9 ต.ป่าเลา อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.41 น. ของวันที่ 20 ธันวาคม 2563 ร.ต.อ.นพดล  ม่วงน้อย รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ว่ามีเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย เป็นชาย 2 หญิง  2 บริเวณถนนเส้นบายพาสบ้านป่าแดง-บ้านโตก (เลี่ยงเมือง) หมู่ที่ 9 ต.ป่าเลา อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ หลังรับแจ้งเหตุจึงประสานไปยังแพทย์โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ รุดตรวจสอบทันที


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุสีขาว หมายเลขทะเบียน กน-9977 เพชรบูรณ์และพบรถยนต์กระยี่ห้ออีซูซุสีดำ หมายเลขทะเบียน บย-1323 เพชรบูรณ์ อยู่ที่เกิดเหตุ ส่วนคนขับและผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บถูกเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่มโพธิ์เพชรบูรณ์นำส่งโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือ นายนายสมร  จันทร์ทา อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 หมู่ 4 ต.หนองสว่าง อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เป็นคนขับรถรถยนต์กระยี่ห้ออีซูซุสีดำ หมายเลขทะเบียน บย-1323 เพชรบูรณ์ (ขับมากับภรรยาไม่ทราบชื่อ) ได้รับบาดเจ็บ และรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุสีขาว หมายเลขทะเบียน กน-9977 เพชรบูรณ์ โดยมีนายรณชัย  กันดก อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 117 หมู่ 10 ต.ช้างตะลูด อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์มีผู้โดยสารไม่ทราบชื่อ ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่อยู่ที่เกิดเหตุ

​​​​​​​
จากการสอบถาม ร.ต.อ.นพดล  ม่วงน้อย รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า ได้สอบสวนผู้โดยสารที่เป็นภรรยาคนขับรถยนต์กระยี่ห้ออีซูซุสีดำ (ไม่ทราบชื่อ) เล่าว่าได้ขับรถเข้ามาในหมู่บ้านเพื่อรับซื้อมะขามและเดินจะทางจะกลับบ้านที่อำเภอหล่มสัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุสีขาวได้ขับมาพุ่งเข้าชนอย่างจังจนรถได้รับความเสียหายและบาดเจ็บรถเสียหลักตกหลุมเกาะกลางดังกล่าว ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้จะดำเนินการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งพร้อมจะทำการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ศุภเดช  คำพุฒ / สมชาย  คำพุฒ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดเพชรบูรณ์