Authority & Harm

สยอง!รถเก๋งพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพังยับ ดับคาซากรถเก๋ง2รายอ.บางแก้ว-พัทลุง



พัทลุง-เก๋งพุ่งชนท้ายรถบรรทุกจอดริมทางพังยับ เสียชีวิตคาซากเก๋ง2ราย บนถนนสายเอเซียฝั่งขาล่อง ท้องที่ ม.13 ต.โคกสัก อ.บางแก้ว จ.พัทลุง

21 ธันวาคม 53 เจ้าหน้าที่ทหารพัฒนา.....พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่กำลังเร่งใช้เครื่องมือตัดถ่าง งัดร่างผู้เสียชีวิตออกจากซากรถเก๋ง จากเหตุการณ์เก๋งพุ่งชนท้ายรถบรรทุก4ล้อใหญ่ที่จอดพักริมทาง จนรถพังยับทำให้คนขับและคนนั่งข้างเก๋งโดนอัดก๊อปปี้ติดคาซาก เหตุเกิดบนถนนสายเอเซียฝั่งขาล่อง ท้องที่ ม.13 ต.โคกสัก อ.บางแก้ว จ.พัทลุง ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถบรรทุก4ล้อขนาดใหญ่ซึ่งเป็นรถบรรทุกสินค้าของบริษัท จอดพลิกตะแคงอยู่ ตรงท้ายรถพังยับมีรอยชน คนขับรถบรรทุกไม่ได้รับบาดเจ็บ และพบรถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนด์ทอง ป้ายทะเบียน ขษ5711สงขลา อยู่ในสภาพพังยับเยินอยู่ตรงหลังรถบรรทุก มีร่างผู้เสียชีวิตติดคาซากรถอยู่2ราย ตรงเบาะคนขับเป็นเพศชาย ทราบชื่อ นายศักดิ์ดา ศรีช่วย อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 ม.9 ต.แม่ขรี อ.ตะโหมด จ.พัทลุง ผู้เป็นหลานและข้างคนขับเป็นเพศหญิง ทราบชื่อ นางวรรณี ศรีช่วย อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53 ม.9 ต.แม่ขรี อ.ตะโหมด จ.พัทลุง ผู้เป็นป้า เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมง ก่อนจะนำร่างของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายออกมาจากซากรถได้ ก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิตชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.บางแก้ว จ.พัทลุง

จากการสอบถามคนขับรถบรรทุก4ล้อใหญ่ทราบว่า ตนได้ขับรถบรรทุกสินค้ามาจากตัวเมืองพัทลุง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนได้แวะทำธุระริมทาง อยู่ก็ได้ยินเสียงดังมาจากด้านท้ายรถ ก่อนรถจะพลิกตะแคงลง โชคดีตนไม่ได้รับบาดเจ็บ และรีบเดินไปดูตรงท้ายรถพบว่ามีรถเก๋งมาชนอัดท้ายรถ ตนเห็นมีคนถูกอัดติดอยู่ในเก๋งจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว คาดว่าคนขับน่าจะหลับใน

ศิริขวัญ สังข์โอภาส/พัทลุง