H&B News

'ด็อกเตอร์เมฆคลินิก'ปั้นตลาดความงาม แบบเฉพาะบุคคลปัง!ลุยขยายสาขาเพิ่ม



 

กรุงเทพฯ-ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) ปั้นการตลาดความงามรูปแบบ “เฉพาะบุคคล”ลูกค้าขานรับจนต้องขยายสาขาใหม่เพื่อลูกค้าย่านบางนา

ธุรกิจความงามไม่ใช่เทรนด์และกระแสสั้น ๆ อีกต่อไป แต่คือแชมป์อันดับต้น ๆ ของแวดวงธุรกิจไทยที่มีการเติบโตสูงมาก และในปี 65 นี้ยังคงเติบโตก็สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหน ล่าสุดด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) คลินิกความงามแถวหน้าของไทยก็มั่นใจว่าตลาดความงามโตขึ้นอีกแน่นอนจึงประกาศเปิดตัวสาขาใหม่สาขาบางนา เพื่อรองรับลูกค้าที่มีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งในยุคแห่งการนำเสนอตัวตนและไลฟ์สไตล์ผ่านพื้นที่โซเชียลมีเดียต่างๆ ยิ่งส่งผลให้คนดูแลตัวเองมากขึ้นเพราะอยากปรากฏตัวอย่างสวยงาม ดูดี และมีความมั่นใจ

นายแพทย์วัชพล ธนมิตรามณี ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) เผยให้ฟังว่า “จากประสบการณ์ของผมและการได้คลุกคลีอย่างใกล้ชิดกับคนไข้ของผมนั้น ผมมั่นใจว่าตลาดความงามโตไปเรื่อยๆ แน่นอน ผมจึงพร้อมขยายสาขาใหม่เพื่อรองรับการเติบโตตรงนี้ ใช้กลยุทธ์เลือกทำเลทองรอบนอกกรุงเทพเพื่อกระจายการให้บริการลูกค้าออกไปในวงกว้าง เปิดตัวด้วยกลยุทธ์เจาะพื้นที่ใจกลางเมืองอย่างที่สเตเดียมวันก่อน แล้วเสริมด้วยกลยุทธ์ขยายสาขารอบนอกเน้นกลุ่มเป้าหมายทั้งผู้ชายผู้หญิงที่อาศัยย่านชานเมืองและมีความต้องการที่อยากจะดูแลตัวเอง

เสริมทัพทีมแพทย์ผู้มากประสบการณ์ มาพร้อมเทคโนโลยี นวัตกรรมความงามที่ทันสมัย พื้นที่คลินิก สะอาดและปลอดภัย บริการครอบคลุมทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น

·โปรแกรมฟิลเลอร์และโปรแกรมการฉีดโบท็อกซ์ เติมเต็มและปรับรูปหน้า

·โปรแกรมยกกระชับอย่าง Ulthera, ThermageFLX, EverFirm Lift

·โปรแกรมลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ PicoSure

·โปรแกรมปรับรูปหน้า โดยไม่ต้องผ่าตัด MiniFace Lift

·โปรแกรมทรีทเมนต์เพื่อการดูแลผิวพรรณ PCT, Vitamin Drip

·โปรแกรมดูแลจุดซ่อนเร้น โดยสูตินรีแพทย์ Mini Repair, Lady O Shot

·รวมถึงโปรแกรมการดูแลรูปร่างและสัดส่วนอย่าง SculpSure

ด้วยการให้บริการในรูปแบบ Personalization การวิเคราะห์ปัญหาและแก้ไขให้ตรงจุดเฉพาะบุคคล”

“นอกจากนี้ผมยังลงทุนเพิ่มเครื่องมือทำหัตถการที่เป็นเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เพื่อให้ลูกค้าหรือคนไข้ของเราได้รับการดูแลและรับบริการโปรแกรมด้านความงามที่ดีที่สุดในช่วงเวลานั้น ๆ เพราะผมย้ำเสมอว่าแต่ละคนมีเพียงหนึ่งใบหน้าเดียวจะต้องทำการดูแลอย่างดีที่สุดนั่นเอง”