Biz news

'แพรนด้า จิวเวลรี่'รวมคนหัวใจจิตอาสา ทำความดีเฉลิมพระเกียรติในหลวงร.10



กรุงเทพฯ-บริษัท แพรนด้า จิวเวลรี่ จำกัด (มหาชน) ได้จัดกิจกรรม “แพรนด้าอาสาทำดี” ซึ่งเป็นกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดี ศรีสินทรมหาวชิราลงกรณพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2565
เพื่อแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย

การจัดกิจกรรมครั้งนี้ แพรนด้า จิวเวลรี่ ร่วมกับกาญจนาภิเษกวิทยาลัย ช่างทองหลวงโดยระดมพลพนักงานแพรนด้าจิตอาสา และนักศึกษาในโครงการทวิภาคีช่างทองหลวง ร่วมกันบำเพ็ญสาธารณประโยชน์เพื่อส่วนรวมโดยทำความสะอาด ปรับภูมิทัศน์ ภายในบริษัทฯชุมชนละแวกใกล้เคียงให้สวยงาม น่าอยู่และช่วยกันทำความสะอาดกล่องนมเพื่อนำไปบริจาคให้แก่ศูนย์ประสานงานโครงการ "กล่องยูเอชทีรีไซเคิลได้“ สำหรับทำเป็นสื่ออักษรเบลล์ให้แก่ผู้พิการทางสายตาโรงเรียนสอนคนตาบอดทั่วประเทศต่อไป นอกจากนี้ ยังได้มอบน้ำดื่ม“แพรนด้า” แก่สำนักงานเขตบางนาเพื่อสนับสนุนการทำงานของจิตอาสาพัฒนาสถานที่สาธารณประโยชน์เพื่อประชาชน

ศ.ดร.ชาญณรงค์ พรรุ่งโรจน์กรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาความยั่งยืน บมจ. แพรนด้า จิวเวลรี่ได้กล่าวว่า “แพรนด้า จิวเวลรี่เราเป็นองค์กรชั้นนำด้านการส่งออกเครื่องประดับอัญมณีที่มีการเติบโตอย่างยั่งยืน ยึดหลักธรรมาภิบาลซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญของการดำเนินธุรกิจ
ตลอดจนการมีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้ กิจกรรม“แพรนด้า อาสาทำดี”

ถือเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อดำเนินตามพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เรื่องการทำความดีด้วยหัวใจโดยเริ่มจากกิจกรรมที่ตนเองสามารถปฏิบัติได้ในพื้นที่ส่วนรวมที่ทุกคนต้องใช้ประโยชน์ร่วมกัน ดังนั้น สิ่งที่ แพรนด้า จิวเวลรี่ยืดถือเป็นหัวใจสำคัญและปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่องคือการส่งเสริมให้บุคลากรมีจิตแห่งการให้ ด้วยความเต็มใจ สมัครใจพร้อมที่จะเสียสละเวลา แรงกายสติปัญญาเพื่อสาธารณประโยชน์โดยไม่หวังผลตอบแทน

อีกทั้งยังเป็นการสร้างพลังที่เข้มแข็ง อันจะนำไปสู่การผลักดันสังคมชุมชนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น สามารถพึ่งพาตนเองได้เพื่อขับเคลื่อนประเทศให้เกิดความยั่งยืนและสร้างโลกที่น่าอยู่สำหรับคนรุ่นต่อไป”