Authority & Harm

หนุ่มกบินทร์ควบกระบะเสียหลักพุ่งตกน้ำ



ปราจีนบุรี-อุทาหรณ์หนุ่มควบกระบะเสียหลักตกสระน้ำหวิดดับ บ้านหนองศรีวิชัย ม.14 ต.วังดาล อ.กบินทร์บุรี  จ.ปราจีนบุรี คนขับติดอยู่ในรถพลเมืองดีกำลังช่วยเหลือนำตัวขึ้นมากจากน้ำ 

วันนี้  18 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรีรายงานว่า ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีมีรถกระบะประสบอุบัติเหตุ เสียหลักตกสระน้ำประปาประจำหมู่บ้าน บ้านหนองศรีวิชัย ม.14 ต.วังดาล อ.กบินทร์บุรี  จ.ปราจีนบุรี คนขับติดอยู่ในรถพลเมืองดีกำลังช่วยเหลือนำตัวขึ้นมากจากน้ำ  

 จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบชาวบ้าน 30 คน กำลังยืนมุงดูอยู่บนคูสระประปาหมู่บ้านกว้างเกือบ 50 เมตร  ลึก 8ม.น้ำเต็มสระต่างวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนานา คนขับญาติได้รีบนำตัวส่ง รพ.กบินทร์บุรี   ก่อนหน้านี้

จากการสอบถามนายกิตชนะวัฒน์   นึกไม่สืบ อายุ 21 ปี ชาวบ้าน ม.2 ที่ช่วยเหลือคนขับรถตกสระน้ำ กล่าวว่า   ขณะที่กำลังนั่งอยู่ที่บ้าน    มีเด็กวิ่งไปบอกว่ารถกระบะตกสระน้ำปากทางเข้าหมู่บ้าน จึงรีบขับรถมอเตอร์ไซค์มาดู พบว่ารถยังไม่จมน้ำ   ได้รีบกระโดดน้ำลงไปเพื่อช่วยเหลือคนภายใน ขณะนั้นคนขับเป็นผู้ชายอยู่ในอาการพูดได้จึงพยุงตัวขึ้นมาไว้ด้านบน  คูขอบสระน้ำ

ต่อมาญาติมารับตัวส่งรพ.กบินทร์บุรี ทราบชื่อในเวลาต่อมาชื่อนายศุภกร ทิมมา อายุ 31 ปี ต่อมาหน่วยกู้ภัยจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (อ.กบินทร์บุรี ) ได้ส่งนักประดาน้ำมากู้รถยนต์กระบะอีซูซุสีขาว 4 ประตู ทะเบียน 9 กส 6458 กทม ที่จมอยู่ใต้น้ำขึ้นมาได้ ใช้เวลาลา 20 นาที

จากเหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีใครให้ข้อมูลมากกว่านี้ทางญาติไม่ประสงค์ที่จะให้ข้อมูลใดๆ หลายคนวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนานา บางคนพูดว่าคนขับหลับในซึ่งเป็นทางโค้ง ขณะที่คนขับรถคันดังกล่าวหลุดโค้งมาแล้ว รถเกิดเสียหลักพุ่งเหินขึ้นคูสระน้ำและตกลงในน้ำ นับว่าโชคดี ขณะเกิดเหตุมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือไว้ได้ทันจึงไม่เกิดเหตุสลดขึ้น...

มานิตย์   สนับบุญ/ปราจีนบุรี