Authority & Harm

ตำรวจ สภ.ท่าเรือรวบ‘แมนเบญจพาด’เอเย่นต์ยาเสพติดพร้อมแฟนสาว



กาญจนบุรี-ตำรวจ สภ.ท่าเรือ กาญจน์ รวบ"แมนเบญจพาด"เอเย่นต์ยาเสพติดพร้อมแฟนสาว ของกลางยาบ้า 24,000 เม็ด ยาไอซ์ 100 กรัม ปืนพกสั้น 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน 1 กล่อง คารถเก๋ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.30 น.ของวันที่ 27 ต.ค.65 ที่ผ่านมา  พ.ต.อ.สรวิชญ์  บัวกลิ่น ผกก.สภ.ท่าเรือ จ.กาญจนบุรี ได้รับรายงานจาก พ.ต.ท.นพรุจ  พูลสุขโข รอง ผกก.ป.สภ.ท่าเรือฯ และ พ.ต.ท.อนันต์ไพศาล  แดงดอนไพร รอง ผกก.สส.สภ.ท่าเรือฯ ว่าได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีแก๊งยาเสพติด นำยามาส่งลูกค้าในพื้นที่ จึงสั่งการให้พ.ต.ท.ทศพล  ปอปรีดา สว.สส.สภ.ท่าเรือ พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวนฯ นำกำลังไปดักซุ่มที่บริเวณถนนเลียบริมคลองชลประทานพื้นที่ หมู่ 2 ต.อุโลกสี่หมื่น อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี

ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังซุ่มโป่งอยู่นั้น ได้พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีบรอนท์เงิน หมายเลขทะเบียน กข. 808 ราชบุรี ตรงตามที่สายรายงานวิ่งผ่านมาจึงเรียกให้จอดและแสดงตัวด้วยบัตร ปปส.เพื่อขอตรวจค้นรถ จากการตรวจสอบหลักฐานทราบว่า คนขับรถรายนี้ชื่อนายสามารถ(ขอสงวนนามสกุล)อายุ 38 ปี หรือฉายา "แมนเบญจพาด"เอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่ของ ต.เบญจพาด อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ที่ตำรวจเฝ้าติดตามดูพฤติกรรมการลักลอบขายยาเสพติดมาโดยตลอด นั่งมากับหญิงสาวทราบชื่อ นส.กนิษฐา(ขอสงวนนามสกุล)อายุ 18 ปี เมื่อคนทั้ง 2 เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถึงกับหน้าถอดสีอย่างเห็นได้ชัด พูดคุยเสียงอ่อยติดๆ ขัดๆ

จากการตรวจค้นภายในรถตรงใต้เบาะที่นั่งคนขับพบของกลาง 4 รายการ รายการที่ 1. เป็นยาบ้า 12 มัด จำนวน 24,000 เม็ด รายการที่ 2 .เป็นยาเสพติดประเภท 1 ยาไอซ์ ประมาณ 1 ขีด  หรือน้ำหนัก 100

กรัม รายการที่ 3 เป็นอาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 ไม่มีทะเบียน จำนวน 1 กระบอก รายการที่ 4 เครื่องกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 1 กล่อง และอีก 6 นัด ในรังเพลิง จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางไปสอบสวนขยายผลถึงแหล่งที่มาของยาเสพติด ก่อนจะนำตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ .ท่าเรือ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สนั่น-กาญจนบุรี